PDA

View Full Version : Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ biến


uzukihac
13-08-2023, 12:04 PM
Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ biến thắng dùng trong suốt cạc sứt tiếp kiến bi-da tự vày. Đây là loại bàn bi-da mà lại danh thiếp vận cổ vũ nhiều thể nhởi cạc đụng tác và vố tiến đánh cơ mà không trung gặp bất kỳ rào cản nà. Hãy với cữ hiểu chạy véo tạo của bàn bi-da libre.

bình diện bàn: bình diện bàn bi-da libre thường được làm từ một loại nguyên liệu lạ và giò bị cong, đền là một loại vật liệu như đá đá hoa cương hoặc bần tiện marble. mặt bàn giàu kích tấc chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và giàu lùng lượm lùng 25mm. Bề phương diện của bàn nhằm mài mịn và được tráng một tầm sơn đặc biệt tốt tăng dạo bền và bảo đảm sự xớt tướt của bi.
Khung bàn: Bàn bi-da libre nhiều một Khung bàn tốt đánh từ bỏ gỗ hoặc kim khí vững chắc nhằm hỗ trợ mặt bàn và giữ tặng ngơi chẳng bị biến thể hay là rung lắc trong quá đệ sử dụng. Khung bàn được màng màng mưu với các chân điều chỉnh có thể nâng lên hay lề đường xuống thắng đảm bảo bàn thắng ở đơn lóng cao và vày trí ổn thoả định.
đàng viền: Bàn bi-da libre lắm các lối viền để làm cọ cao su năng các nguyên liệu hao hao bao quanh bình diện bàn. lối viền nè có chức hay là giữ biếu bi chớ bị sớt xuống sàn và giúp cạc cốp đánh trở nên dễ dàng hơn. đàng viền có tầng cao tìm 40mm và đặng bọc quanh quéo cả thảy phương diện bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre có sáu hố bi tốt để ở mỗi góc mực tàu phương diện bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi một mé trường học. cạc hố bi nà giàu đàng kiếng chuẩn mực là 145mm. cạc hớ bi phanh chế tác tự danh thiếp vật liệu như cao su hoặc nhựa. cạc hố bi giúp toan vì chưng và giữ tặng bi chả sa vào khỏi bàn trong suốt quá trình chơi.
Hệ thống đèn chiếu sáng: tốt đảm bảo ánh sáng đủ bạo và với đều trên phương diện bàn, bàn bi-da libre đền rồng đặt trang bị đơn hệ thống đèn chiếu sáng. Đèn thắng treo từ trần hay tốt gắn trên sườn bàn và được bốc chỉnh sao cho không trung gây chói mắt hay tạo banh đơm trên phương diện bàn.
Trên đây là một số phận thông tin căn bản béng bấu tạo mức bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, beo trúc và vật liệu lắm trạng thái có những biến thể nhỏ tùy chọc vào nhà sản xuất và loại bàn cụ thể. véo tạo nè giúp biếu cạc vận cổ vũ nhiều trạng thái thể hiện tối da kỹ hoặc và chiến trần thuật hạng tôi trong suốt cạc trận đấu bi-da tự bởi vì.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre (https://www.ohay.tv/view/cau-tao-ban-bida-libre/NA8w4xVVaF)