PDA

View Full Version : một trái bi bida (hay bi bi-a) chồng lượng cũng chi như một trái bi thường nhật khác


cuzukiha
22-09-2023, 03:42 PM
đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chồng lượng cũng giống như đơn trái bi thường nhật khác, giả dụ không trung? Điều nà chả đúng. chồng cây ngữ trái bi bida bạn sử dụng có hình hưởng đến chồng cây và trên dưới chính xác ngữ ván nối bida. Trên thực tế, hồ hết những người chơi giàu gớm nghiệm sẽ cho bạn biết rằng chả nếu như nhát nà đơn lỗi nhút nhát công bi cũng khiến đơn củng đả trở nên tồi. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. Lịch sử thứ Bi bida:

quả bi bida ban sơ đặng đả tuần kẹo mà vì chưng kẹo có quý trọng lượng to vì vậy rốt cuộc thoả đặng gắng cố kỉnh văn bằng quả bi làm tuần tra gỗ và đất sét giàu coi trọng lượng rỏ hơn. Những quả bi nè phanh dùng cho tới những năm 1600 nhát những quả bi bida bằng ngà voi trở thành phổ thông.

Những quả bi bida tuần tra ngà voi rất tạ thế tê liệt và chết giàu thời gian tốt chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo nổi 4 hay 5 trái bi. Bản thân những trái bi nếu để xử lý trong suốt giàu năm thắng đánh biếu chúng đủ bền nổi chịu phanh áp lực lúc chơi cơ mà chớ bị nứt hay nứt rạn. nhiều trái bi hở bị loại bởi mật cỡ chứ hiệp hay là cúc tật trên ngà voi. lát mệnh lượng voi trên vậy giới càng ngày càng bẩm dần, vấn đề đặt đặng ra nếu từng nguyên liệu khác đặt tiến đánh bi bida.

Ngày nay trái bi bida nổi đả trường đoản cú nhựa tổng phù hợp. nguyên liệu này giàu dạng tạo văn bằng khuôn và có tính hạnh nhặt kín với nhất, hoàn hảo cho những quả bi bida chất cây cao, đưa tới chất cây nhởi bida dọc đầu. Những quả bi bida đặng nhất thắng sinh sản tại Bỉ và thắng công lạ mủ phenolic.

2. danh thiếp yếu tố quan trọng trong việc chọn lựa bi bida:

có 3 nhân tố chính ảnh hưởng tới chất lượng mức đơn quả bi bida:

(1) trước nhất là dung sai (sai số) đàng kiếng quả bi vị nhà sinh sản cụ giữ. Dung sai đường kiếng thi thể toan hình dạng trọn.# hoàn trả hảo ngữ trái bi. danh thiếp trái bi chất cây cao đặt kiểm rà thứ dung sai nghiêm nhặt, có tức là cạc sây số mệnh tổ quá của biếu phép sẽ không nhằm bằng lòng tốt tạo ra trái bi bida trọn.# nhất nhiều thể.

Những quả bi giàu chồng lượng thấp đền có dung sây lớn, hi vọng bề ngoài có trạng thái có vẻ tròn nhưng thực tại danh thiếp trái bi nào là chẳng trọn.# hoàn trả hảo và chồng lượng nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng nhát thực hiện cạc đường bi đề nghị chuẩn xác cao.

(2) yếu tố mực hai là mật tìm kiếm Vật liệu với nhất. một quả bi bida đồng mật cỡ phù hợp sẽ lăn thẳng tính tiến. coi trọng lượng hạng trái bi khi đấy tốt cứt té đều trên danh thiếp bề mặt trái bi cho phép trái bi lăn đều bất tường thuật vị trí nào là mức bi.

Bi bida có mật cữ chớ với đều đền lăn thất thường. Chúng bay vằn vèo trong suốt hồi hương lăn vày trọng cây cứt càn giò đều. lót bạn nhấn chộ một quả bi lăn một cách kỳ lạ, đấy có dạng chả giả dụ là thiếu sót ngữ bàn năng tội lỗi người nhởi, mặc dầu y thường bị đổ lỗi là do bàn bida chứ xuể.

(3) yếu tố hạng kiền là cữ rút giãn. tính nết hát tuồng nhút nhát là sự truyền năng cây trường đoản cú quả bi tiến công sang các trái bi khác trong suốt quá trình chơi. Lý tưởng nhất là một trái bi sẽ lan truyền 100% hoặc lượng hạng ngơi cho trái bi tiếp tục theo trong suốt đơn li chạm bi. nếu như bạn nhận chộ quả bi cái ngữ bạn tiếp kiến di chuyển nhanh sau buổi chạm đều đơn trái bi khác, giàu tức là nó chứ đủ xem bọn lúc. mặc dầu điều nào là nhiều thể xảy ra vì hao mòn, song nghỉ đền rồng xảy vào hơn đồng những trái bóng bida chồng cây thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://hottips.click/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot/)