PDA

View Full Version : Bán nhà quận An Dương Hải Phòng ở đường Vĩnh Khê khu dân cư Đầm Phường


nhadatvanminh
12-07-2013, 01:48 PM
Bán nhà quận An Dương Hải Phòng ở đường Vĩnh Khê khu dân cư Đầm Phường, giá đã bớt nhiều. Nhà xây 3 tầng kết cấu vững chắc, nằm trên trục đường nội bộ rộng 12m, có vỉa hè 2 bên, nằm cách ngã tư Cơ điện khoảng 2,5km, xây mới độc lập, để ở, thoáng mát, xung quanh an ninh tốt. Tiện nghi đầy đủ, thuận tiện sinh hoạt, đầy đủ giẩy tờ đã có sổ đỏ.

Địa chỉ: khu dân cư Đầm Phường, Vĩnh Khê, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
Diện tích mặt bằng: 92m2 - Diện tích sử dụng: 235m2
Chiều dài: 18,4m - Chiều rộng: 5m
Hướng: Đông Bắc

Hướng Đông Bắc – Tượng trưng cho sự giao thoa hoán đổi giữa ban đêm và ban ngày, giữa âm và dương.Nguồn gốc cho những thay đổi mới, nó một mặt có ý nghĩa gợi ý, tiến lên, đồng thời cũng biểu thị cho sự kết thúc và dừng lại. Ngôi nhà có hướng Đông Bắc hợp cách sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của người sống ở đó theo cách tiến dần lên, phát triển trong sự ổn định.

Do thuộc loại cần kiệm, tài lực hùng hậu, nhà doanh nghiệp có xu hướng sẽ dùng cách thức triển khai kinh doanh ổn định từng bước nên thành công không có, lại có thể tích luỹ dần một số tài sản lớn. Do giỏi quản lý tài sản, về mặt đầu tư địa ốc chẳng mấy khó khăn để tăng thêm thu nhập. Nếu phong thuỷ không tốt, các nhà doanh nghiệp có xu hướng thay đổi quyết định như chong chóng, lại thường mơ mộng hảo huyền và có nhiều tham vọng. Vì vậy, bạn bè và nhân viên đều xa lánh, nên không được sự hổ trợ, đương nhiên cũng không tạo được cục diện mới.


Giá tiền: 1500000000 (có thỏa thuận)

Liên hệ mua nhà: xem chi tiết tại mua nhà Hải Phòng (http://batdongsanhaiphong.vn/nhadat/ban-nha-quan-an-duong-hai-phong-o-trong-ngo-duong-vinh-khe-khu-dan-cu-dam-phuong/)