PDA

View Full Version : CÁCH XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG ĐỈNH CAO


dangha87
21-08-2013, 11:34 PM
Hầu hết những công ty thành công đều là những công ty có đội ngũ bán hàng đỉnh cao.

Hầu hết những công ty thất bại là do còn tồn tại những người sợ, không muốn bán hàng. Nguyên nhân là những doanh nghiệp này không biết cách xây dựng và quản lý đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Thực tế đã chứng minh rằng: một trong những bí mật giúp doanh nghiệp vượt qua cơn bão khủng hoảng là khả năng bán hàng và xây dựng, quản lý đội nhóm bán hàng hiệu quả. Một người bán hàng giỏi, hai người bán hàng giỏi chưa đủ để tạo nên một doanh nghiệp thành công. Điều quan trọng chính là phải xây dựng được một đội ngũ “chiến binh” bán hàng thực sự chuyên nghiệp.

Đội ngũ bán hàng chỉ có thể được gọi là các “chiến binh” khi có thể bán bất cứ sản phẩm gì trong bất kỳ tình huống nào, ở bất kỳ thời điểm nào. Họ không e ngại khi đối diện với khách hàng, không để nỗi sợ hãi “phải bán hàng” làm nhụt chí. Họ cũng không lùi bước chỉ vì khách hàng nói Không.

Những chiến binh bán hàng không “lôi kéo” hay “ép buộc” khách hàng mua sản phẩm của mình mà đơn giản là giúp khách hàng tìm ra giải pháp để hỗ trợ khách hàng hoàn thành quyết định mua hàng của họ.

Nếu như bạn đang băn khoăn tại sao doanh số bán hàng của mình ngày càng sụt giảm?

 Tại sao khách hàng lại quay lưng?

Tại sao bạn chưa thể chốt được hợp đồng dù mọi việc đã tưởng chắc chắn đến 99%?

Điều bạn cần làm là thay đổi những lối mòn suy nghĩ về việc bán hàng, thay đổi công thức bán hàng mà bạn vẫn sử dụng trước đây.

Phần mềm “ Quản lý quan hệ khách hàng Needview CRM trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây” sẽ giúp bạn hiểu được đâu là bán hàng thực sự và nắm giữ bí mật của người bán hàng thành công. Bằng những công cụ được tạo ra để hỗ trợ bạn xây dựng đội ngũ bán hàng, hỗ trợ nhân viên kinh doanh của bạn có cái nhìn tổng quan về một khách hàng để từ đó đưa ra được các quyết định và chiến lược phù hợp để bán hàng thành công.

Hãy liên hệ với Needview, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xây dựng đội ngũ bán hàng đỉnh cao trong thời gian ngắn nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Needview Cloud Computing

 

Hà Quốc Thạch

Quản lý kinh doanh

DĐ: 0983 123 518

Mail: thachhq@needview.vn