PDA

View Full Version : Tải game gta - game mới nhất cho điện thoại di động


ngocha265199
23-12-2013, 01:58 PM
Tải game gta
Trong trò chơi gta người chơi sẽ vào vai một kẻ tội phạm trong một thành phố rộng lớn. Trò chơi sẽ dẫn dắt nhân vật từ một kẻ vô danh trở thành một tay giang hồ lừng lẫy trong các băng nhóm tội phạm có tổ chức. Người chơi khi tai game gta (http://taigamegta.com/) về chơi sẽ được các nhân vật có thế lực trong thế giới ngầm giao nhiều nhiệm vụ, đòi hỏi phải được hoàn thành theo cốt truyện có sẵn.

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/maxresdefault.jpg
Tải game gta

Các nhiệm vụ trong trò chơi thường là ám sát và các loại tội ác khác, tuy nhiên cũng có khi nhiệm vụ đặt ra cho người chơi là lái xe taxi, chữa cháy, đua xe đường phố, lái xe buýt hoặc học cách điều khiển phi cơ hay trực thăng. Mỗi nhân vật đều có những nhiệm vụ riêng, xen kẽ là những nhiệm vụ nơi hai hoặc cả 3 cùng chung tay để hoàn thành những công việc mà game đưa ra. Đơn cử như nhiệm vụ giải cứu đầu tiên mà cả 3 nhân vật chính cùng góp mặt.
Tải game gta miễn phí online
Những việc làm như giết người,cuớp của đều là phạm pháp,đối với các băng nhóm thì không sao (cảnh sát sao dám đụng) nhưng với bạn thì khi nổ súng,bạn sẽ được các nhà chức trách chú ý đặt biệt. Hãy chú ý tới những viên cảnh sát này nhé, nếu không bạn sẽ bị bắt đi bất cứ khi nào đấy.

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/tai-game-gta1.jpg
Tải game gta miễn phí online

Sau một thời gian làm quen, bạn sẽ nâng cấp nó lên mức gangster, khiến vũ khí có tầm khóa mục tiêu xa hơn, nạp lại đạn nhanh hơn và trong một số trường hợp cho phép bạn di chuyển trong khi vẫn khóa mục tiêu. Nâng cấp kỹ năng lên tầm “hitman” – bậc cao nhất – tốn khá nhiều thời gian nhưng nó sẽ tăng thêm nhiều tốc độ nạp đạn và mở rộng hơn nữa tầm khóa mục tiêu. Thậm chí, nó còn mở ra khả năng sử dụng 2 tay 2 binh khí. Hãy nhanh tay tai game gta mien phi về điện thoại nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Các từ khóa tìm kiếm nhiều trên Google

Tai game gta
Game gta
Tai game gta mien phi
Game gta mien phi
Tai game gta cho dien thoai