PDA

View Full Version : Game Gta - tải game hay nhất cho mobile


ngocha265199
25-12-2013, 10:27 AM
Game gta
Game Gta có nội dung trò chơi không riêng biệt một thể loại nào mà nó bao gồm cả hành động, phiêu lưu, lái xe, nhập vai, hành động bí mật, mô phỏng các sự kiện có thật ở nước Mỹ, và cả các yếu tố đua xe. Trò chơi đã bị nhận nhiều ý kiến tranh luận vì có chứa nội dung người lớn và yếu tố bạo lực. Điều đầu tiên khiến cộng đồng hâm mộ dòng game gta (http://taigamegta.com/game-gta-cho-dien-thoai/) này phải suy nghĩ tới chính là mảng đồ họa – yếu tố quyết định hình ảnh Game trong mắt người chơi sẽ chân thực tới mức nào. Và ở khoản này, đồ họa mà đội ngũ Rockstar Gamestạo dựng trong Grand Theft Auto V đã thực sự xứng đáng với thang điểm 10/10, theo đánh giá từ những nhà phê bình Game khó tính nhất.

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/images-2.jpg
Game gta

Khởi đầu Game với nhân vật Michael - một người sống với nghề chỉ điểm tội phạm cho các cơ quan Chính phủ. Sau những năm tháng ẩn dật với cái nghề nghiệp nguy hiểm này, Michael quyết chí “về hưu” với sự bao bọc của Cục điều tra FIB, kèm theo đó là thỏa thuận về một cuộc sống sung túc cho bản thân và gia đình của ông ta.
Download game gta
Nhắc đến dòng game Grand Theft Auto là nhắc đến các thế lực ngầm,trong phiên bản này chúng ta sẽ được đụng độ với các băng nhóm như sau :
- Mafia : được lãnh đạo với ông chủ Salvatore,là băng nhóm có tổ chức tốt,lúc trước dành quyền thống trị Liberty nhưng sau này bị bọn China và Yakuza làm cho sụp đổ,sẽ có nhiệm vụ ám sát ông trùm của băng nhóm này.

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/gta.jpg
Download game gta

- China : cai quản khu phố của người Trung Quốc (China Town),thoạt nhìn bên ngoài đây là 1 tổ chức làm ăn lương thiện,nhưng bên trong nó lại là tham vọng thống trị Liberty,kẻ thù không đội trời chung với Maifa.
- Yakuza : Mafia Nhật,đứng đầu là Asuka,1 cô gái đầy bản lĩnh,tuy xuất hiện sau nhưng Yakuza chứng tỏ mình là đối thủ xứng tầm với các băng nhóm khác,luôn lợi dùng xung đột của China và Mafia để tiêu diệt cả 2 phe.
- Columbia : băng nhóm buôn heroin,được trang bị rất tốt,nếu đi qua khu vực do băng nhóm này quản lí thì bạn dễ dàng nhận thấy những cuộc đấu súng với cảnh sát. Hãy download game gta về các bạn nhé!

Các từ khóa tìm kiếm trên Google:

Game gta
Tai game gta
Tai game gta cho dien thoai
Tai game gta mien phi
Download game gta
Donwload game gta ve dien thoai

mXiphnhuf203
25-12-2013, 11:11 AM
đại lý bán xe toyota (http://forum.phanmemdangtintudong.net/t/loi-ich-khi-ban-mua-xe-toyota-vios-1-5g-chat-luong-uy-tin-voi-gia-phai-chang-tai-ben-thanh-auto.11244/)
đại lý xe toyota chính hãng (http://forum.shopmanhnguyen.com/t/tien-ich-khi-ban-mua-xe-land-cruiser-prado-cao-cap-gia-tot-nhat-tai-ben-thanh-auto.18914/)
xe toyota yaris chính hãng (http://forum.phanmemquangcao.net/t/ban-muon-mua-xe-yaris-chinh-hang-voi-gia-tot-nhat-o-dai-ly-nao-la-uy-tin-nhat.12463/)
đại lý bán xe toyota hilux (http://forum.phanmemspin.com/t/tai-sao-ban-nen-mua-xe-toyota-hilux-3-0g-moi-2013-gia-tot-tai-ben-thanh-auto.10154/)