PDA

View Full Version : Download game gta phiên bản mới nhất cho mobile


ngocha265199
27-12-2013, 09:11 AM
Download game gta
Một trò chơi quen thuộc xuất hiện trên thị trường làng game Việt Nam từ lâu nhưng cho tới này nó không bao giờ trở nên nguội đối với các game thủ Việt Nam. Grand Theft Auto hay còn được biết đến với cái tên GTA là một dòng game hành động nổi tiếng, với sự chi tiết các hoạt cảnh trong game. Với cốt truyền ở mọi phiên rất hấp dẫn, như một bộ phim truyền hình vầy, Grand Theft Auto đã rất được yêu thích ngay từ phiên bản Download game gta (http://taigamegta.com/download-game-gta/) đầu tiên ra đời. Nhưng nó thực sự trở nên rất nổi tiếng ở Vice City.

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/images-3.jpg
Download game gta

Những trận đấu súng hoặc đua xe mới là điểm nhấn thường thấy của dòng game này, nhưng phong cách đồ họa gần như không tuổi, hình ảnh thành phố Miami những năm thuộc thập niên 80 được tái hiện lại và những bản nhạc hấp dẫn khiến người chơi không muốn rời khỏi xe ô tô là điều tuyệt vời nhất của Vice City. Bạn sẽ dễ dàng bị cuốn vào thế giới của Vice City và hoàn toàn có cảm giác như mình đang tận hưởng một kỳ nghỉ tại thành phố thiên đường.
Download game gta miễn phí
Không như các game khác, gói gọn trong một chặng đường cho trước, Gta Vice City khiến game thủ cảm thấy tự do hơn hẳn khi chơi, có thể được đi mọi nơi trong thành phố để khám phá, tìm hiểu. Thậm trí bạn còn bị lác nếu không nhớ được các chặng đường, con phố mình đã qua.

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/360px-Grand_Theft_Auto_3_press_01.jpg
Download game gta miễn phí

Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ phương tiện nào thấy được trên đường đi để dễ dàng hơn khi di chuyển trong thành phố, đó có thể là chiếc ô tô đõ trên đường, chiếc xe đạp của một đứa bé đang đi, hay tình cờ bạn thấy một chiếc xuống đang đậu trên sông. Thậm trí bạn có thể chặn một chiếc ô tô trên đường, đẩy tay tài xế và là chủ sở hữu mới của cái xe đó.

Các từ khóa tìm kiếm trên Google:

Download game gta
Download game gta mien phi
Download game gta mien phi cho dien thoai
Tai game gta
Download game gta cho Java
Tai game gta ve dien thoai
Tai game gta cho Android
Tai game gta online