PDA

View Full Version : Tải game bắn cá miễn phí cho điện thoại iPhone, iPad


ngocha265199
30-12-2013, 11:34 AM
Tải game bắn cá miễn phí online
Bạn đã bao giờ chơi trò bắn cá ở các khu vui chơi trong siêu thị hay trung tâm thương mại chưa? Nếu bạn chưa từng hay đã chơi qua nhiều lần rồi thì hãy thử 1 lần với phiên bản tai game ban ca mien phi (http://taigamebanca.net/tai-game-ban-ca-mien-phi-online/) trên điện thoại và máy tính bảng. Hãy trổ tài bắn cá điêu luyện của bản thân để hạ gục những con cá Sao và cá Kim cương dưới đáy đại dương trong xanh bằng các loại súng được trang bị hiện đại nhất để nhận lấy vô số sao và Kim cương làm giàu cho chính mình ngay thôi.

http://taigamebanca.net/wp-content/uploads/2013/12/tai-game-ban-ca1.jpg
Tải game bắn cá miễn phí online

Tải game bắn cá miễn phí cho iPhone, iPad
Đây là phiên bản có số lượng người chơi cao nhất hiện nay. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhìn đàn cá sặc sỡ sắc màu bơi lội tung tăng và đôi tay bạn không ngừng di chuyển để ghi điểm. Đây được coi là trò chơi đánh bắt cá tuyệt vời nhất trên cửa hàng ứng dụng Apple App Store với khả năng tải xuống miễn phí.
Nhiệm vụ của game thủ là mở những chiếc rương ẩn giấu, hoàn thành bộ sưu tập những con búp bê xinh đẹp, được thiết kế chi tiết và sinh động như thật, hứa hẹn sẽ lôi cuốn người chơi từ đầu đến cuối game. Trò chơi bắn cá xây dựng các trận chiến với bạn bè thông qua kết nối không dây WiFi và Bluetooth, kết hợp cùng đồ họa chất lượng đỉnh cao – tất cả tạo nên một trò chơi đánh bắt cá hấp dẫn nhất từ trước tới nay cho game thủ thỏa sức khám phá!
Game còn được xếp hạng ứng dụng chiến thuật số 1 tại 16 quốc gia trên thế giới, top 10 game chiến thuật hấp dẫn tại 66 quốc gia và top 3 ứng dụng iPad tại Trung Quốc chỉ sau 5 ngày ra mắt.


http://taigamebanca.net/wp-content/uploads/2013/12/unnamed.png
Tải game bắn cá miễn phí cho iPhone, iPad

Cách chơi game bắn cá khá đơn giản trên giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng. Người chơi chỉ cần chạm vào màn hình cảm ứng của máy tính bảng iPad để chỉ định hướng bắn, súng thần công dùng cho mục đích bắn cá sẽ phóng bẫy lửa để tóm gọn những chú cá trên đường đi tương ứng. Mỗi một cái bẫy mà bạn phóng lửa sẽ có giá trị tương ứng là những đồng tiền vàng, bạn có thể tăng sức mạnh súng thần công lên tới cấp độ 7.

Các từ khóa tìm kiếm trên Google:

Tai game ban ca mien phi
Tai game ban ca mien phi Android
Tai game ban ca mien phi HD
Tai game ban ca mien phi cho dien thoai
Tai game ban ca
Download game ban ca mien phi ve dien thoai
Tai game ban ca Java
Game ban ca