PDA

View Full Version : Game gta – Game hành động hay nhất cho điện thoại android


ngocha265199
02-01-2014, 09:27 AM
Game GTA online android
Lần đầu tiên trong lịch sử của dòng game GTA V có tới 3 nhân vật chính, và cả 3 đều có thể điều khiển được. Tuy rằng người chơi sẽ bắt đầu với Franklin, chàng trai trẻ gốc Phi với công việc “câu” những chiếc xe chưa trả đủ tiền cho cửa hàng, thế nhưng cả ba nhân vật đều có những câu chuyện cá nhân để người chơi tự khám phá.

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/images-2.jpg
Game GTA online android

Việc hiện diện cùng lúc 3 nhân vật trong game gta (http://taigamegta.com/game-gta-cho-dien-thoai/) khiến cho game thủ có được cái nhìn toàn cảnh về Los Santos, thành phố của tiền bạc xa hoa, của những tên tội phạm và cả những gã sĩ quan biến chất.
Franklin đại diện cho những người trẻ tuổi lớn lên từ đường phố, với tham vọng tiền tài và chứng tỏ bản thân qua những trận chiến tranh giành lãnh địa
Trevor lại “an phận” với vị trí kẻ sống sót, cố gắng mở rộng thị trường buôn lậu vũ khí qua biên giới và sản xuất “hàng trắng” ở ngoại ô thành phố Los Santos.
Micheal: kẻ thay tên đổi họ thì bên cạnh việc cố gắng sửa chữa những hậu quả mà cơn nóng giận của gã đã gây ra, lại vừa phải giữ yên ổn cho cuộc hôn nhân vốn đã rạn nứt của mình.
Mỗi nhân vật đều có những nhiệm vụ riêng, xen kẽ là những nhiệm vụ nơi hai hoặc cả 3 cùng chung tay để hoàn thành những công việc mà game đưa ra.
Game GTA online cho điện thoại

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/gta.jpg
Game GTA online cho điện thoại

Trevor đảm nhiệm việc lái chiếc trực thăng, Micheal đóng vai “siêu nhân hành động” và Franklin lo yểm trợ từ xa cho hai gã tội phạm già. Những nhiệm vụ riêng của mỗi nhân vật cũng khắc họa rõ tính cách của họ. Hãy chơi game và chọn một trong 3 nhân vật trong game gta để hóa thân và cảm nhận rõ nhất những diễn biến tâm lý mà nhân vật đã trải qua.

Các từ khóa tìm kiếm trên Google:

Game gta
Tai game gta
Tai game gta cho dien thoai
Tai game gta mien phi
Download game gta
Download game gta ve dien thoai