PDA

View Full Version : Tải game gta miễn phí mới nhất về máy


ngocha265199
03-01-2014, 08:50 AM
Tải game gta miễn phí online
Game GTA là một trong số những game thuộc thể loại nhập vai hay nhất thế giời trên nền tảng android với hệ thống nhiệm vụ phong phú, phong cảnh đường phố tuyệt đẹp mang lại một cảm giác “ càng chơi càng thích” đối với những ai đã–đang–và sẽ chơi game này. Hãy tai game gta mien phi (http://taigamegta.com/tai-game-gta-mien-phi/) cho điện thoại đê trải nghiệm cảm giác giải trí tuyệt vời mà game mang lại các bạn nhé.

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/maxresdefault.jpg
Tải game gta miễn phí online

Trong game gta bạn sẽ hoá thân vào một anh chàng xã hội đen để phá hoại thành phố Gta nơi bạn sinh sống, qua đó bạn sẽ phải trốn chạy sự truy đuổi của cảnh sát khi những hành động phá hoại của bạn không thể chấp nhận được. Sự tự do trong game cho phép bạn làm tất những điều mình muốn, bạn có thể biến nhân vật của mình trở nên tốt bụng hoặc một kẻ cướp bị cảnh sát truy nã tới cùng.
Điều thú vị hơn nữa, bạn có thể thẳng tay trừng trị bọn trộm cắp hoặc đánh người thả cửa và đua xe thỏa thích mà không ai có thể ngăn bạn lại được. Với vũ khí hạng nặng trên tay, bạn có thể đập phá mọi thứ, kể cả việc giết người, cướp xe, ném bom, và khiêu chiến với cảnh sát. Khi sử dụng tay không gây sự với người dân có thể bạn cũng nhận lại sự phản kháng của họ và bị đập tơi bời cũng có.
Tải game gta miễn phí về máy

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/tai-game-gta1.jpg
Tải game gta miễn phí về máy

Những việc làm như giết người, cuớp của đều là phạm pháp,đối với các băng nhóm thì không sao (cảnh sát sao dám đụng) nhưng với bạn thì khi nổ súng,bạn sẽ được các nhà chức trách chú ý đặt biệt. Hãy chú ý tới những viên cảnh sát này nhé, nếu không bạn sẽ bị bắt đi bất cứ khi nào đấy.
Sau một thời gian làm quen, bạn sẽ nâng cấp nó lên mức gangster, khiến vũ khí có tầm khóa mục tiêu xa hơn, nạp lại đạn nhanh hơn và trong một số trường hợp cho phép bạn di chuyển trong khi vẫn khóa mục tiêu. Nâng cấp kỹ năng lên tầm “hitman” – bậc cao nhất – tốn khá nhiều thời gian nhưng nó sẽ tăng thêm nhiều tốc độ nạp đạn và mở rộng hơn nữa tầm khóa mục tiêu. Thậm chí, nó còn mở ra khả năng sử dụng 2 tay 2 binh khí. Hãy nhanh tay tải game gta miễn phí về điện thoại nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Các từ khóa tìm kiếm trên Google:

Game gta
Tai game gta mien phi
Tai game gta mien phi cho dien thoai
Tai game gta
Download game gta
Donwload game gta ve dien thoai
Tai game gta cho Android
Tai game gta online