PDA

View Full Version : Download game gta – Game hành động hay nhất cho android


ngocha265199
04-01-2014, 08:45 AM
Download game gta cho android
Game Gta - Tựa game vice city full trên PC nay đã có phiên bản game gta cho java và android để đáp ứng nhu cầu chơi game của các bạn trẻ ham mê game gta vice city rồi nhé. Game phiêu lưu hành động đã có từ đầu năm 2012 và nó đã từng gây sốt cộng đồng game 1 thời gian sau đó vì game gta vice city này rất lấy được lòng người chơi với nội dung hấp dẫn và phong phú trong game, game vice city full lấy cảm hứng từ thành phố Miami của Mỹ, câu chuyện xoay quanh Tommy Vercetti, một tay mafia vừa mới ra tù. Sau một phi vụ giao dịch ma túy thất bại, Tommy phải truy tìm kẻ chịu trách nhiệm, đồng thời xây dựng một đế chế tội phạm cho riêng mình.

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/images-3.jpg
Download game gta cho android

Tại đây, các cuộc thanh toán tranh giành lãnh thổ quản lý, cướp bóc xảy ra liên tục, giưa ban ngày và trước mặt những người dân khác. Có thể nói thành phố game vice city full là nơi cư trú của tội ác. Hãy download game gta (http://taigamegta.com/download-game-gta/) về điện thoại và tham gia chơi để có thể hóa thân vào anh chàng cao bồi đi khắp mọi nơi trong thành phố và đánh chém, làm loạn theo sở thích riêng của mình
Download game gta free
Loạt game GTA luôn có diện mạo hào nhoáng, kiểu cách và San Andreas cũng không phải ngoại lệ với 4 phong cảnh tuyệt đẹp trong game – 3 cảnh thành phố và 1 cảnh ngoại ô chen giữa các đô thị. Các thành phố đều tráng lệ như những cảnh quay trong các siêu phẩm hoành tráng của Hollywood nhưng ấn tượng hơn cả vẫn là khung cảnh ngoại ô mà chưa game GTA nào có được. Những con đường lộng gió, những thị trấn nhỏ nằm rải rác đây đó, những hoạt động thường ngày diễn ra bên đường, những chiếc thảm lá vàng cuộn lên trong gió bụi… tất cả tạo nên một bữa tiệc hình ảnh khó quên.

http://taigamegta.com/wp-content/uploads/2013/12/360px-Grand_Theft_Auto_3_press_01.jpg
Download game gta free

Bạn có thể đưa nhân vật của mình thành kẻ xấu hoặc giữ cho mình trong sạch là một người tốt, tùy vào hành động của bạn trong Grand Theft Auto Vice City. Nếu bạn làm những điêu xấu như cướp xe, giết người, chắc chắn khi bị bại lộ, bạn sẽ bị truy nã của cảnh sát. Tức là bạn sẽ phải liên tục sống thui lủi để làm các nhiệm vụ của game nếu không muốn bị vào tù. Hãy nhanh tay download game gta về máy của mình nhé!

Các từ khóa tìm kiếm trên Google:

Download game gta
Download game gta mien phi
Download game gta mien phi cho dien thoai
Tai game gta
Download game gta cho Java
Tai game gta ve dien thoai
Tai game gta cho Android
Tai game gta online