PDA

View Full Version : Tìm hiểu các loại máy sưởi cho bé tốt nhất, an toàn trong mùa đông


nguyenhoai12
19-10-2021, 03:31 PM
Bạn đang lo âu mùa đông đến, thời tiết hanh hao lạnh khiến trẻ nhỏ bị ốm. Liệu rằng với biện pháp nào giúp giữ ấm cho trẻ? Máy sưởi chính là lựa chọn lý tưởng. tuy nhiên máy sưởi nào thấp cho bé lại đang làm cho phụ huynh băn khoăn



Nhận định nguyên lý và đặc tính hoạt động của từng mẫu máy sưởi cho bé (https://ruby.vn/quat-suoi-cho-be-loai-nao-tot/)


Máy sưởi Halogen
cái máy sưởi Halogen được cấu tạo chính là từ các bóng đèn với đựng khí Halogen. chiếc khí này được tạo nên trong khoảng hợp chất của argon và nitơ. Mỗi sản phẩm máy sưởi Halogen được mẫu mã mang khoảng trong khoảng 1 – 5 bóng đèn lắp trong 1 hộp nhựa. Sau đó hộp nhựa này được mẫu mã bên trong 1 lồng quạt kín, tiếp giáp với là các chiếc bọc nhựa chống cháy, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
https://lh3.googleusercontent.com/AF_8qy0a12JxgQJaiDopPMfBq-zopPjp0ZECYO2LFe-UZH5ynn1J8CXrEBCoEPvdVOx0sTqP_Pr-ExV_b3wS9Qg5keRjD-fecOG1a-43DarqCkNjTYtMZM34PklD6ATWfX3W9LY=s1600
lúc những bóng đèn này được bật sáng, các năng lượng điện được chuyển hóa thành nhiệt và tản nhiệt ra môi trường xung quanh giúp sưởi ấm khi thời tiết trở lạnh. thông thường mỗi loại quạt sưởi này thường sở hữu công suất trong khoảng 300 – 1200W.

loại quạt này có 1 số điểm hay được đề cập tới như mức giá hơi thấp. Chỉ khoảng trong khoảng 300.000 – 850.000đ là bạn có thể sở hữu cho mình 1 sản phẩm này. Tùy số lượng bóng đèn được ngoài mặt bên trong quạt thì mức giá tiền của nó cũng có sự chênh lệch khác nhau. dễ dàng tiêu dùng, gọn nhẹ khi đi lại và sở hữu các chế độ tùy chọn cởi mở cũng là ưu điểm của dòng sản phẩm này.

bên cạnh đó quạt còn mang các tính năng như tự động hẹn giờ hay khi quạt bị nghiêng, đổ hoặc ngã thì hệ thống cảm biến bên trong quạt sẽ giúp ngắt điện tức thời. tránh tối đa các trường hợp cháy nổ có thể xảy ra. Quạt sưởi halogen ko đốt oxy bên trong quạt, vậy nên sản phẩm ko gây khó chịu trong công đoạn dùng.

Bởi vì quạt không có chức năng làm cho ẩm, vậy nên giả dụ dùng lâu quạt sẽ dễ khiến da bị khô. Để hỗ trợ trong trường hợp này bạn nên tiêu dùng kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da của mình.

Vì ko có chế độ đối lưu nhiệt nên diện tích khiến hot của quạt hơi hẹp. đồng thời bởi vì sử dụng bóng halogen nên nếu như dùng vào ban đêm, bóng đèn sẽ tương đối sáng, gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của trẻ nhỏ và người thân trong gia đình bạn.
Tham khảo thông tin quạt sưởi ấm mini (https://ruby.vn/may-suoi-mini-de-ban-cong-nghe-gom-xixa/) tại website này của chúng tôi

Máy sưởi dầu
Máy sưởi dầu được Nhận định là một trong những vật dụng sưởi thông minh và cao cấp hiện giờ. tầm giá của chiếc máy sưởi này khá cao so có các mẫu máy khác. Bởi máy sưởi dầu có ngoại hình hơi đặc biệt, nó tiêu dùng một chiếc dầu có tên gọi là diathermic oil trong ống dẫn.

cái dầu này sở hữu tác dụng dẫn truyền nhiệt tương đối rẻ và đặc biệt nó không bị phí phạm trong công đoạn sử dụng. Chính vì thế bạn ko cần phải lo thay thế hoặc đổ thêm dầu cho máy hoạt động.

Quạt sưởi gió
1 trong các vật dụng sưởi ấm gia đình chẳng thể ko nhắc đến ngày nay đấy chính là quạt sưởi gió. Đây là cái quạt sưởi tiêu dùng khoa học khiến ấm mới nhất. Nó được nghiên cứu để khắc phục một số các nhược điểm của hai mẫu quạt được nói phía trên.

Ngoài dòng tên quạt sưởi gió, nó còn với một tên gọi khác, ấy chính là quạt sưởi Mayso. Sở dĩ với tên gọi này là bởi vì loại quạt này áp dụng công nghệ khiến cho hot trong khoảng hệ thống dây mayso. Sau ấy hơi hot sẽ được thổi về phía trước và lan tỏa phê chuẩn hệ thống quạt gió phía sau.
Xem thêm thông tin: quạt sưởi gốm tốt nhất (https://ruby.vn/quat-suoi-loai-nao-tot/)

2. Máy sưởi nào rẻ cho bé của bạn
hai.1. Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS9211
mẫu máy sưởi Tiross này được ngoài mặt sở hữu 11 thanh phát nhiệt, sở hữu tác dụng làm cho hot nhanh. với tác dụng rất tốt trong việc toả nhiệt giúp sưởi ấm ko gian trong thời tiết lạnh giá. sở hữu ngoài mặt khá nhỏ gọn cùng 4 bánh xe được lắp phía dưới, bạn sở hữu thể thuận lợi chuyển động tới vị trí thích hợp mà bạn muốn.

Sản phẩm rất an toàn sở hữu sức khỏe người sử dụng. Được cung ứng trên nền công nghệ hiện đại, có tính năng ko đốt cháy oxy, ko gây khô nẻ da nên bạn với thể hoàn toàn yên ổn tâm khi dùng. ngày nay trên thị trường, mức giá tham khảo cho 1 chiếc máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS9211 đang giao động vào khoảng 2.300.000 – hai.700.000đ.

hai.2. Máy sưởi dầu 13 lá Sunhouse SHD7085
từ lâu Sunhouse đã luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những loại sản phẩm phổ quát cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. nếu bạn đang băn khoăn lúc chưa biết nên dùng đèn sưởi, máy sưởi hay điều hòa để sưởi ấm. Thì máy sưởi dầu 13 lá Sunhouse SHD7085 chính là chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn.

Sản phẩm của Sunhouse này được ngoại hình sở hữu 13 lá toả nhiệt công suất 2500W, giúp làm cho hot nhanh và độ tỏa nhiệt tốt. sở hữu 3 mức điều chỉnh nhiệt trên cái sản phẩm này để bạn mang thể lựa chọn lúc sử dụng, vừa phù hợp sở hữu nhu cầu lại tiết kiệm điện năng thấp.

tuy nhiên trong bề ngoài của mình, mẫu máy này còn có 1 đèn LED để hiển thị các thông số về nhiệt độ, thời gian, chế độ hứa giờ … Và máy sưởi dầu Sunhouse có tính năng điều khiển từ xa giúp quý khách sở hữu một trải nghiệm hoàn hảo lúc dùng. Giá trải nghiệm cho sản phẩm này là 2.385.000đ.

hai.3. Máy sưởi KoriHome BHK-101-W
phổ quát người mua băn khoăn khi chưa biết máy sưởi mẫu nào rẻ cho bé thì dòng tên KoriHome BHK-101-W chính là tuyển lựa mà bạn nên bỏ túi. Sản phẩm máy sưởi KoriHome an toàn tuyệt đối có sức khỏe người sử dụng nhờ tích hợp công nghệ sưởi PTC ceramic .

mang việc ko đốt cháy không khí, không phát sáng chói mắt, ko làm khô da và hơi an toàn với chế độ tự động ngắt điện lúc quá nhiệt. phối hợp cộng các tính năng thông minh lúc dùng, bạn có thể hoàn toàn yên ổn tâm lúc tuyển lựa cho mình một sản phẩm thích hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình. mức giá cho 1 sản phẩm này đang giao động từ từ một.200.000đ – 1.400.000đ
Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh (https://ruby.vn/do-cong-nghe/) tại Ruby.vn