PDA

View Full Version : Tư vấn chọn mua Đai chống gù lưng loại nào tốt


nguyenhoai12
29-10-2021, 04:12 PM
theo nghiên cứu hiện nay hiện trạng gù lưng, còng lưng càng ngày càng nhiều. ko chỉ mang ở người già mà con nhỏ, người trẻ tuổi cũng đang mang tỉ lệ bị gù lưng cao. Đây là tín hiệu đáng báo động và cần được khắc phục kịp thời giả dụ ko sẽ gây tác động tới sức khỏe và hình thể. lúc ấy sản phẩm đai gù lưng có mặt trên thị trường như là một giải pháp xuất sắc nhất.

bên cạnh đó, với ko phổ biến người thật sự biết về sản phẩm này. Hiểu điều đó bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đai chống gù lưng là gì? đai chống gù lưng loại nào tốt (https://ruby.vn/top-5-dai-chong-gu-lung-tot-nhat-nam-2021/) ?cùng theo dõi nhé!
Đai chống gù lưng là gì?
Đai chống gù lưng là sản phẩm được dùng sở hữu mục đích nâng đỡ và bảo vệ phần lưng từ vai gáy tới đốt sống lưng của con người. mang việc đeo những chiếc đai này tạo điều kiện cho người tiêu dùng hạn chế những căn bệnh về lưng, cột sống, vai gáy và điều chỉnh ngồi sai phong thái hiệu quả.
Top 5 đai chống gù lưng tốt nhất
ngày nay trên thị phần với tất cả nhãn hàng, sản phẩm đai chống gù lưng được bày bán nhưng tốt và được đam mê nhất thì chẳng thể không đề cập tới top 5 sản phẩm sau đây:




Đai chống gù lưng Green Di LD 1002


Đai chống gù lưng Green Di LD 1002 được làm từ vải co giãn, mang thể ấp ủ sát người nên thích hợp có cả nam lẫn nữ. các đường nét may chi tiết, kĩ càng nên với độ bền và tính thẩm mỹ cao. ngoài ra sản phẩm còn với thể điều chỉnh co thắt phù hợp có từng hình thể. Tối giản ngoại hình chỉ có 2 quai đeo nhưng vẫn đảm bảo khả năng nhất thiết xương cho người dùng.
https://lh6.googleusercontent.com/y9E53ASR8fzC2OTmHY6jwVi9grcjxibXWLaYP4K8BDZvdHno-xJ7m6vEpFwpOwKhaJutvO2Fjv31xGLi88Y-ZwLN18OPAi6mEkZ0eQjV2Ga6Is8tVvmRIlUN0wyoGpJM6M7RGp 8
ưu thế

Hiệu quả nhất quyết và chống gù lưng phải chăng
phù hợp mọi giới tính
Gia công kĩ càng, loại vải cao cấp
Dễ tiêu dùng
Tuổi thọ cao
Xem thêm bài viết: cách đeo đai chống gù (https://ruby.vn/cach-su-dung-dai-chong-gu-lung-hieu-qua-nhat/)




Đai chống gù lưng Royal Posture


Đai chống gù lưng Royal Posture được bề ngoài 10 nam châm phía trong lớp đai áo mang đến hiệu quả chống mỏi vai gáy vô cùng hiệu quả.

điểm mạnh

phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính đều sở hữu thể sử dụng
Chất liệu mềm mại, thoáng mát
ngoài mặt dễ dàng, có thể điều chỉnh
có nhiều màu sắc tuyển lựa
sở hữu 10 nam châm trong khoảng trường mạnh



Đai chống gù lưng Body Wellness


Được làm cho từ loại vải mềm, thoáng nên đai với khả năng chống thấm nước mồ hôi thấp. cộng thêm ngoại hình mỏng, hơi nhẹ nhõm khi đeo nên tiện dụng chuyển động. đặc trưng, điểm cộng nổi trội của loại sản phẩm này là khả năm ấp ủ sát ko bị lộ ra lúc mặc áo bên ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng.
https://lh6.googleusercontent.com/JOXDS_m9JSppHjjYdn1aOgFMhV7iZL_g-PyeAviUDyF_zeNQ8ohKdI_lnzvB0nWkU7I7C1OCFFOnPx4Et5F 76I0kljDD4CKQUTC_iY6y7FCfoYOtVbz7N6Odl49IawQ8Pg7An nk
thế mạnh

thiết kế đẹp, vững chắc
Chất liệu rẻ, mang độ co dãn
ấp ủ sát cơ thể người, ko bị lộ ra bên ngoài lúc mặc
Chất liệu cao cấp, kỹ thuật cung cấp tiên tiến
phù hợp mang những người thường xuyên phải chuyển di
Hiệu quả nắn chỉnh rẻ
Tham khảo thông tin: các bài tập chữa gù lưng (https://ruby.vn/bai-tap-chua-gu-lung/)




đai chống gù lưng Chest Belt


Vải thun phối hợp với vải polyester cao cấp là chất liệu khiến cho nên Chest Belt có khả năng co dãn cực kỳ rẻ, không kích ứng da hay gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Ưu điểm

thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo được công dụng toàn bộ
con đường may cứng cáp, tuổi thọ cao
tiện lợi, dễ tiêu dùng
loại vải thun kết hợp polyester cao cấp, ấp ôm sát thân thể, co giãn thấp



Đai đeo chống gù Mydoctor


Mydoctor là sản phẩm thuộc nhãn hiệu cộng tên nổi tiếng. Đai mang ngoài mặt nhỏ gọn có bộ dây vững chắc, một mực được phần đông khung xương sống lưng. Sản phẩm phù hợp có các người mua trong độ tuổi từ 30 -75kg.

thế mạnh

chi phí hợp lý, hợp túi tiền
Được làm trong khoảng chất liệu cao cấp có khả năng hút ẩm, co giãn và ko gây ngứa ngáy
Sản phẩm gần gũi có làn da khách hàng
ngoài mặt dễ dàng mang bộ phận dây kéo từ phía sau
Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh (https://ruby.vn/do-cong-nghe/) tại Ruby.vn