PDA

View Full Version : Thiết bị vệ sinh nhà cửa với súng phun khử khuẩn diệt khuẩn.


Binh.15
11-11-2021, 02:00 PM
Thiết bị vệ sinh nhà cửa với súng phun khử khuẩn diệt khuẩn.

súng khử khuẩn (https://ruby.vn/sung-phun-suong-khu-khuan-tia-uv-xixa-k5/) Nano K6X là dòng máy phun khử khuẩn cầm tay ngoại hình nhỏ gọn, chất lượng cao, dùng để khử khuẩn y tế, virus gây bệnh. khi dùng dung dịch Nano bạc (Ag+) hoặc cồn 70° có thể tiêu diệt 99.99% vi khuẩn có 650 dòng có trong ko khí, ngăn sự lây lan của virus. Sản phẩm đồ vật cho nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà ga, siêu thị, trọng tâm thương mại,….
Súng phun khử khuẩn công suất cao Nano K6X dùng chất liệu nhựa ABS siêu bền, trọng lượng nhẹ, bề ngoài ko phổ thông góc cạnh nên thuận tiện vệ sinh sản phẩm. Súng tiêu dùng nguồn là pin sạc dung lượng 2600mAh cho thời kì dùng liên tiếp tới 3 giờ, bên cạnh đó máy được vật dụng kỹ thuật sạc nhanh duyệt cổng MicroUSB.

kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn
Súng phun khử khuẩn cầm tay Nano YJ-01 mang ngoài mặt nhỏ gọn, màu trắng đẳng cấp, đẹp mắt. ngoài ra, sản phẩm được khiến bằng chất liệu nhựa APS cao cấp, khả năng chịu lực phải chăng, bền chắc theo thời kì.
Khả năng khử khuẩn nổi bật
Súng sở hữu thiết kế đầu ra theo dạng phun sương nano cực mịn, giúp tăng diện tích xúc tiếp bề mặt cũng như khả năng thẩm thấu. hài hòa mang 8 đèn ánh sáng Blueray giúp nâng cao hiệu quả khử khuẩn tới 99%. không những thế, súng phun khử khuẩn YJ-01 có thể phun xa tới 1,5m cho phép khử trùng tại bất cứ ngỏng ngách nào 1 bí quyết thuận tiện.
https://lh5.googleusercontent.com/Dou9eN2ki-djexGTY--ZnaN2WAFOsoYjDAi-5zWurEtfrwb3259v6nWNy138X31A28u6Yp0VbqkSCGw0DvXfvR dbMf5GRhTqHv1OF_PKEDuB-uxgdLfZT0W0tdefGPd-s9oGWd7j
Xem thêm bài viết về máy khử khuẩn ô tô (https://ruby.vn/may-khu-khuan-o-to-duoc-ua-chuong/)
An toàn khi tiêu dùng
Súng phun dùng cơ chế phun sát trùng ở nhiệt độ phòng thường ngày, ko khiến hot như những máy phun truyền thống, giúp tăng hiệu quả của các dung dịch sát trùng.
Hơn nữa, đồ vật khử khuẩn này không để lại lưu lượng chất diệt trùng dôi thừa trong ko khí, thành ra sở hữu thể ngăn chặn sự nảy sinh của các khí độc hại trong thời kỳ sử dụng. Bạn với thể vô trùng bất cứ thiết bị, ko gian hay thậm chí phun trực tiếp lên cơ thể người.
Dung tích bình xẹp lớn
Sản phẩm tiêu dùng bình ghẹ với dung tích lớn tới 800ml, có thể thả phanh dùng tiệt trùng cho một không gian to mà không lo hết dung dịch. cùng lúc, súng mang ngoài mặt tuỳ chỉnh lực phun mạnh nhẹ, phù hợp có nhiều mục đích dùng khác nhau.
Xem thêm bài viết về khử khuẩn là gì (https://ruby.vn/khu-khuan-la-gi/)

Dung lượng pin lớn
Súng khử khuẩn YJ-01 dùng Pin với dung lượng lớn 2600mAh, giúp hoạt động dai sức trong đa dạng giờ liền. với 2 tiếng để sạc đầy pin, máy cho thời gian tiêu dùng 3 tiếng liên tục.
áp dụng phổ quát
Sản phẩm này được ứng dụng phổ thông trong y tế, gia đình, văn phòng, trường học, chung cư, hàng quán, xe oto... Để phun khử khuẩn, sát trùng. tuy nhiên bạn cũng với thể đổ những chất lỏng khác vào bình để chăm nom cây trồng trong vườn, hay sử dụng phun dung dịch dưỡng ẩm chăm nom da và tóc cũng rất hiệu quả.
Lưu ý khi sử dụng súng phun khử khuẩn YJ-01
- Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để hạn chế bám tụ vi khuẩn, virus trên máy
- Để nơi khô ráo, thoáng mát bất chợt dùng.
- kết hợp mang dung dịch Nano bạc (Ag+) để nâng cao hiệu quả diệt khuẩn.
- không sử dụng phun xăng dầu, dung môi, hóa chất với tính bắt lửa, gây cháy…
Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn (https://ruby.vn/)