PDA

View Full Version : Một số công dụng của súng phun khử khuẩn nano K5


nguyenhoai12
17-11-2021, 11:28 AM
Một số công dụng của súng phun khử khuẩn nano K5

Súng ghé khử khuẩn cầm tay Nano K5 là đồ vật dùng phun các mẫu dung dịch sát khuẩn (Arusan, Cloramin B) sở hữu ưu điểm là thân máy nhỏ gọn dễ cầm nắm, dễ mang theo, với khả năng diệt virus nhanh trong môi trường và cơ thể người, bề mặt đồ vật. Máy phun dung dịch vô trùng K5 dùng pin sạc, hai chế độ phun phù hợp cho gia đình, xe khá, văn phòng, đi du hý, khử trùng áo xống, nhà vệ sinh …

súng phun khử khuẩn (https://ruby.vn/sung-phun-suong-khu-khuan-tia-uv-xixa-k5/) Nano K5 phun dung dịch khử khuẩn, diệt virus là 1 trong những sản phẩm quan yếu nhất là trong mùa dịch Covid-19. Sản phẩm có thể sử dụng ngay lúc cho dung dịch sát trùng vào bình, giữ nguyên những thành phần hóa học ban sơ của dung dịch. phối hợp có đèn tia cực tím UV để làm cho tối đa hóa hiệu quả sát trùng lên đến 99%. đặc thù, cách này không gây hại đến sức khỏe. Hơn nữa lại rất dễ sử dụng bởi mang thể tùy chỉnh lực phun sương 2 chế độ, pin sạc tích hợp nên cho khả năng di động cao, độ phủ của dung dịch phun dễ lan toả rộng rãi nơi.

https://lh6.googleusercontent.com/gOTAWFxU5KgRi4G70KfxzDDNXpd5pDiushRgZssftw7bRNYg54 R7Ae7icdv_uPOMyUMq5WKswJfV0FpVk3-h6rdQ0qkAtJ0LtNImD5mTOF9k4jOFfHvVRQojOyG_ZeOKq0yRn WSf
Bạn cũng sử dụng máy phun khử khuẩn nano K5 để phun tiệt trùng khoảng cách với thể lên tới một.5 mét. Diệt nhanh virus lên trực tiếp lên xống áo, thân thể, đồ dụng, dụng cụ sinh hoạt, văn phòng. Dung dịch phun sát khuẩn được sử dụng bây giờ là Cloramin B, hoặc dung dịch sát khuẩn Arusan, …
ưu điểm máy phun vô trùng mini Nano K5[/b]



tiệt trùng hiệu quả bằng tia UV hỗ trợ khử trùng



Công suất 15W



Lưu lượng phun tùy chỉnh



Pin 2000mAh, dùng liên tiếp trong 3 giờ



Dung tích bình đựng 380ML



Tiếng ồn phải chăng không gây khó chịu



Nhỏ và nhẹ, bề ngoài sáng tạo không bị mỏi tay lúc cầm lâu


Xem thêm bài viết về khử khuẩn là gì (https://ruby.vn/khu-khuan-la-gi/)
Công dụng của súng xẹp khử khuẩn cầm tay Nano K5[/b]



Súng kẹ khử khuẩn cầm tay Nano K5 tiêu dùng cơ chế diệt trùng ở nhiệt độ phòng thường ngày, ko làm cho nóng như những máy phun truyền thống.



sở hữu thể giữ nguyên các thành phần hóa học ban sơ của dung dịch tiệt trùng. kết hợp có đèn tia cực tím UV để khiến tối đa hóa hiệu quả diệt trùng lên đến 99%. đặc thù, bí quyết này ko gây hại tới sức khỏe.



Phun sát khuẩn, sát trùng với bột Cloramin B pha loãng có nước, Arusan, Amity HP75, ..



không với lưu lượng chất tiệt trùng dôi thừa trong ko khí. Nên bạn sở hữu thể khử trùng bất cứ vật dụng, không gian hay thậm chí cả thân thể người



Súng phun khử khuẩn cầm tay với cơ chế tác sương nhanh, với thể tiêu dùng ngay lúc cho nước vào bình, lưu lượng sương to cho khả năng vô trùng nhanh và triệt để hơn.



Khoảng cách thức phun trong khoảng 1.2 – 1.5m mét. Giúp bạn sở hữu thể xẹp diệt trùng vào bất cứ ngỏng ngóc nào một cách thức thuận lợi.



Súng phun sương diệt khuẩn cũng với núm vặn vẹo điều chỉnh lưu lượng phun. Đáp ứng phổ biến nhu cầu tiêu dùng khác nhau.



không cho truyền nhiễm chéo, lây dịch trong không khí, đồ tiêu dùng, phương tiện lúc tiếp xúc.



Phun diệt trùng trực tiếp lên người, viên chức tổ chức trước lúc vào khiến việc


Xem thêm bài viết về cloramin b là gì (https://ruby.vn/dung-dich-cloramin-b-la-gi/)
Lưu ý lúc sử dụng súng lép khử khuẩn cầm tay Nano K5



Thường xuyên vệ sinh máy phun diệt trùng cầm tay



Để nơi khô ráo, thoáng mát bỗng dưng tiêu dùng



phối hợp với dung dịch khử khuẩn Nano bạc để diệt khuẩn hiệu quả nhất



ko tiêu dùng phun cồn y tế, xăng dầu, dung môi, hoá chất có tính gây cháy, bắt lửa,..



* Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ với tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tại.
Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn (https://ruby.vn/)