PDA

View Full Version : khai khẩn thêm sức mạnh của Windows 11 với 9 chức năng ẩn này.


Huyanphat2022
23-02-2022, 12:24 PM
Windows 11 đang trong giai đoạn triển khai đáng kinh ngạc - có nghĩa là các máy vi tính mới hơn có thể down hệ điều hành thế hệ nhất của Microsoft, Trong khi các pc khác vẫn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để nâng cấp cài đặt win tận chỗ Quận 2 nhanh chóng (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-noi-quan-2-gia-re/) Windows 11 mang tới một loạt các công dụng được xây đắp để giúp bạn luôn ngắn gọn và làm được nhiều việc hơn.
https://icdn.digitaltrends.com/image/digitaltrends/taskbar-left-windows-11-416x416.jpg
Cho dù bạn đang dùng pc cho công tác hay cuộc sống cá nhân của mình, đây là thời khắc thích hợp để dùng thành thục một số tính năng năng suất của ( cài đặt win tại nơi Quận 3 chất lượng (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-noi-quan-3-gia-re/) ) Windows. Những thủ thuật tích hợp này có thể giúp bạn làm mọi thứ, từ thiết lập phím tắt trên Thanh tác vụ tới tần tiện pin. Microsoft thường không công khai về các tác dụng ẩn của nó giống như phương pháp nhưng mà Apple thường làm, điều này thỉnh thoảng có thể khiến việc biết phương pháp tận dụng tất cả những gì Windows cung cấp trở thành gian khổ hơn. nhưng mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn ở đây danh sách các tác dụng ẩn nhưng mà bạn có thể mở đầu dùng ngay hiện giờ để tận dụng tối đa Windows 11.

Các tác dụng này bao gồm máy tính bàn để bàn ảo, cho phép bạn tổ chức các không gian làm việc khác biệt trên một màn hình và Bố cục Snap, cho phép bạn cấu trúc màn hình của mình để đạt được đa nhiệm tối đa. Chúng tôi sẽ chia nhỏ dại chỉ dẫn sử dụng các tác dụng thế hệ để tăng năng suất của bạn và tận dụng tối đa quá trình nâng cấp Windows 11 của bạn.