PDA

View Full Version : phương pháp Bạn 7 mẹo và thủ thuật thế hệ để khiến cho Win 11 trở nên hay hơn


Huyanphat2022
24-02-2022, 11:58 AM
cách Bạn 7 mẹo và thủ thuật thế hệ để làm cho Win ( cài lại win tại nơi Quận 4 (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-noi-quan-4-gia-re/) ) 11 trở thành tốt hơn

Nếu tận nhà bạn đã mua một pc hoặc macbook thế hệ, có thể bạn đang học cách sử dụng Windows 11. Hệ điều hành mới nhất của Microsoft được phát triển vào tháng 10 năm 2021 và bạn sẽ thấy nó được setup sẵn trên các máy thế hệ hơn.
https://static1.makeuseofimages.com/wordpress/wp-content/uploads/2020/06/Windows-10-Check-64-Bit.png
Bạn cũng có thể đủ điều kiện để được nâng cấp không tính tiền trên máy tính chạy Windows 10 ( cài lại win tận nhà Quận 6 (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-noi-quan-6-gia-re/) ) hiện có của mình. mặc dù Microsoft khuyên bạn nên đợi cho tới khi thu được thông báo phê duyệt Windows Update nếu và khi máy vi tính của bạn chuẩn bị nâng cấp, thì vẫn có một số phím tắt. Nhấn hoặc bấm vào đây để xem cách .

Có một số đổi mới bạn có thể muốn xem trong Windows 11. Chúng có thể giúp bạn duy trì sự tụ họp hoặc cung cấp các cách hoàn thành công việc nhanh lẹ hơn. Bạn thậm chí có thể thử một số cài đặt để làm cho Windows mới giống như các bạn dạng trước đây. Chúng tôi sẽ điểm qua một số trong số chúng để giúp bạn mở màn.

Mẹo này vì nhà tài trợ của chúng tôi, Dell , mang tới cho bạn . Đọc đến cuối để xem chỉ dẫn Dell có thể giúp bạn tìm ra công nghệ thích hợp để hoàn thành công việc.


1. Tùy chỉnh cài đặt nhanh

Trung Tâm lên tiếng trong Windows 11 chứa các cài đặt nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng truy nã cập vào các setup và áp dụng thường dùng. Bạn có thể thêm hoặc xóa các thiết đặt nhanh chóng theo ý thích của mình:
Nhấn Win + A để mở cài đặt mau lẹ . Chọn biểu tượng biên tập setup mau lẹ . Chọn nút Thêm để thêm thiết đặt nhanh lẹ hoặc nhấn tượng trưng ghim trên thiết đặt mau lẹ mà bạn muốn xóa. Chọn xong xuôi .
Các nhà tạo ra bên thứ ba đang thêm các tính năng cho Windows 11. Chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các vận dụng nhưng người dùng thành thạo Windows quan tâm