PDA

View Full Version : san sớt Bạn 4 phần mềm tạo mô hình 3D mã nguồn mở hoặc không tính tiền cho Windows 11


Huyanphat2022
01-03-2022, 07:15 AM
1. Máy xay sinh tố

Blende là một bộ mô hình 3D toàn diện trên Windows ( dịch vụ cài đặt win tại nơi Quận 12 (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-noi-quan-12-gia-re/) giá rẻ ) cung ứng ti tỉ công dụng và mô-đun cấp chuyên nghiệp, Hỗ trợ đa nền móng cho tất cả các hệ điều hành chính. ngày nay, nó đã trở thành đồng nghĩa với ứng dụng 3D không tính phí. Blender thường được gọi là TheBlenderProject do nó không chỉ là một ứng dụng nhưng mà còn là cả một tập thể dành riêng để sản xuất giải pháp phát triển hoạt hình và mô hình 3D hoàn chỉnh nhất. Và ứng dụng này là mã nguồn mở, các nhà sản xuất cung ứng các mô-đun và plug-in mới mỗi ngày, và phần mềm được cập nhật liên tiếp. tác dụng này rất mạnh mẽ, mà rất khó để bắt đầu; một khi bạn tìm hiểu nó, nó sẽ rất thuận lợi để sử dụng.
https://interiorvietnam.com/wp-content/uploads/2020/03/apartment-layout-24-1-1170x825.jpg
Nguồn mở: có

2. OpenSCAD

OpenSCAD là ứng dụng tạo mô hình 3D dựa trên dòng lệnh có thể tạo tệp CSG và chuyên tạo mô hình 3D rắn. Tư vấn các hệ điều hành đa nền tảng, bao gồm Linux, Mac và Windows ( dịch vụ Cài win tại chỗ Quận Gò Vấp (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-nha-quan-go-vap-gia-re/) uy tín ).

Nguồn mở: có

3. FreeCAD

FreeCAD là một chương trình CAD 3D miễn phí mã nguồn mở của Matra Datavision, Pháp. Dựa trên cốt lõi của mô hình hình học CAD / CAM / CAE, nó là một dụng cụ mô hình tính năng và tham số. Đối tượng người sử dụng trực tiếp của FreeCAD là kỹ thuật cơ khí, xây đắp sản phẩm và dĩ nhiên, nó cũng thích hợp với những người sử dụng khác trong ngành kỹ thuật, chẳng hạn như xây dựng hoặc các ngành kỹ thuật khác lạ khác.

Nguồn mở: có

4. BRL-CAD

BRL-CAD là một hệ thống xây dựng hình học rắn (CSG) mã nguồn mở đa nền tảng mạnh khỏe và hệ thống xây cất Hỗ trợ pc (CAD) mô hình rắn. BBRL-CAD bao gồm một trình biên tập hình học thúc đẩy, Support theo dõi quang học để đổ bóng đồ họa và phân tách hình học, Hỗ trợ bộ đệm khung phân tán mạng computer, các khí cụ xử lý hình ảnh và xử lý tín hiệu, chỉnh sửa hình học, phân tích hình học, Support mạng phân tán, Xử lý hình ảnh và xử lý tín hiệu. có thể được.

Nguồn mở: có