PDA

View Full Version : Windows 10 chậm sau khi cập nhật? Đây là phương pháp bạn có thể khắc phục nó


Huyanphat2022
09-03-2022, 07:58 AM
Giá trị thực tại của các bản cập nhật Windows ( dịch vụ cài đặt win tận nhà huyện Nhà Bè (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tan-nha-huyen-nha-be-gia-re/) chuyên nghiệp ) chẳng thể được cường điệu. đương nhiên, những bạn dạng cập nhật này hữu ích như vậy, chúng cũng có thể khiến cho máy tính bàn của bạn chạy chậm rãi lại sau khi bạn đã setup chúng. Nếu bạn cũng đang chạm mặt phải sự cố "Windows 10 chậm trễ sau khi cập nhật", các mẹo này sẽ giúp bạn khắc phục sự cố và đưa nó trở lại trạng thái lúc đầu. tuy nhiên, trước khi đi vào phương pháp này, chúng ta hãy lưu ý các căn do có thể xảy ra khiến máy tính của bạn chậm rãi lại sau khi cập nhật Hệ điều hành Windows 10.
https://static1.makeuseofimages.com/wordpress/wp-content/uploads/2021/01/windows-10-desktop-1.jpg
Windows 10 chậm rãi sau khi cập nhật? Đây là căn nguyên

Các bản cập nhật Win 10( dịch vụ cài lại win gần đây Quận Bình Chánh (https://huyanphat.com/dich-vu-cai-win-tai-nha-huyen-binh-chanh-gia-re/) 50k ) rất tốt. Trên thực tiễn, chúng là tuyến phòng vệ trước tiên của bạn chống lại ứng dụng độc hại và vi rút ăn hại, ngay cả trước khi bạn cài đặt một phần mềm chống vi rút tốt .

Chúng bảo vệ pc của bạn chống lại phần mềm độc hại và vi rút được phát hành hàng ngày. thành ra, một bạn dạng cập nhật không chỉ bửa sung các lỗi bảo mật mà còn vá bất cứ lỗi nào khiến ứng dụng gặp sự cố — nói tóm lại, mọi phiên bản cập nhật đều nhằm mục đích khiến cho computer của bạn hoạt động tốt hơn.

Điều gì khiến máy tính bàn của bạn chạy chậm trễ sau khi cập nhật Windows?

Qua nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy đây là những duyên do hàng đầu khiến pc chạy chậm rì rì sau khi cập nhật Windows:
Một bạn dạng cập nhật có lỗi Tệp hệ thống bị hỏng ứng dụng nền
vì vậy, đây là một số điều mà bạn cần phải cẩn thận nếu bạn muốn tránh một thảm họa Win khác. tuy nhiên, đừng lúng túng về điều này; vào cuối bài viết này, bạn sẽ có thể khắc phục sự cố "Window 10 chậm rì rì sau khi cập nhật".