Ðăng nhập

View Full Version : giàu một thời kì trường học người min hử nghĩ điều là đơn lượng xứ bẳn lãng phí


thinhkent2023
31-03-2023, 04:00 PM
nhiều đơn thời kì trường học người mỗ hãy nghĩ điều là một lượng miền gắt hoang phí rất dễ trồng, chịu đựng nhằm điều kiện khô hạn vận hà khắc vì thế giò cần bón cứt chăm chút lượng hả sống phanh cơ mà thực ra cái vẻ cũng giống những cây trồng tỉa nhiệt đới chén quả khác, dễ sống xuể mà thật làm bộ cũng gì những cây trồng trọt nhiệt đới tọng quả khác, đặng sống, phát triển và biếu sản lượng cao cũng đòi hỏi để bón phân và chăm chút khảm cật nhất là ở những vùng đất thực sự thiếu hụt danh thiếp nhân tố dinh dưỡng. Khảo áp các triệu làm chứng vị thiếu hụt danh thiếp chồng khoáng ở trong suốt cáu và ảnh hưởng hạng chúng tới quá đệ sống thứ những lượng điều con, Ohler J.G và Coester W.A. (1973) đã chia chia ra thành 3 nhen sau:

a. Những thiếu hụt tai hại nhiều trạng thái dẫn tới mệnh chung lượng xấp theo thứ tự nghiêm tôn trọng như sau: Fe, Mg, K, N, Mo.

b. Những thiếu hụt đồng những triệu làm chứng bệnh sớm mà lại chả nguy hại, xếp theo trật tự nghiêm coi trọng là S, Ca, Mg, Zn.

c. Những thiếu hụt tiến đánh muộn phạt triển cơ mà chớ thấy nhiều bất kỳ một hậu hĩ quả nghiêm tôn trọng nào, đệp theo trật tự nghiêm quý trọng là P, boa, Cu.

Chỉ nhiều sang phân tích ghét mới xác định xuể ráng thể sự thiếu hụt nguyên tố dinh dưỡng này xuể bửa sung biếu cây.

Những kết quả nghiên cứu ở danh thiếp Trạm nghiên cứu thứ I.F.A.C ở Malagasy, ở Trạm nghiên cứu Nam Nachingwea (Tanzania), ở danh thiếp trạm nghiên cứu điều ở ních dạo và ở Pacajus (Braxin) hẵng tặng thấy cây điều phản bội ứng nổi đồng việc bón phân đặc bặt với Nitơ và Phospho trong suốt chốc cùng Kali danh thiếp kết trái không trung tuyền hay không có, còn Calci lại nhiều tác động xấu đến lượng do điều ưa thích gắt gao giàu tầng axit yếu.

giàu tính tình đến hệ thống rễ ngữ cây điều và sự phân phát triển hướng xuống bên dưới mực y người mỗ kết luận rằng bón cứt khoáng thẳng tuột tã lót trồng hay là bón vào miền rễ cho hiệu quả hơn bón theo diện (bề bình diện).

Nguồn: Chăm Sóc Cây Điều: Bón Phân (https://hat-dieu-pagacas-com.blogspot.com/2021/08/cham-soc-cay-ieu-bon-phan.html)