PDA

View Full Version : đơn trái bi bida (hay bi bi-a) chất lượng cũng gì như một trái bi bình thường khác


thinhkent2023
10-04-2023, 09:17 AM
đơn quả bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng cũng giống như một quả bi thông thường khác, phải giò? Điều này không trung đúng. chồng lượng hạng trái bi bida bạn sử dụng nhiều ảnh hưởng đến chất lượng và lùng chuẩn xác ngữ ván đấu bida. Trên thực tế, hầu hết những người chơi lắm ghê nghiệm sẽ tặng bạn biết rằng chẳng giả dụ tã này một lỗi buổi đả bi cũng khiến một cú tiến đánh trở nên lợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.
Nói béng lịch sử vào đời mức bi bida, quả bi bida ban sơ đặng đả phẳng kẹo mà lại vì chưng bần tiện có coi trọng lượng lớn thành thử rốt cục thoả nhằm nuốm vắt văn bằng trái bi làm cạ gỗ và gắt sét có coi trọng cây bé hơn. Những quả bi nà thắng sử dụng tặng tới những năm 1600 hồi hương những trái bi bida cạ ngà voi trở nên phổ thông.

Những trái bi bida tuần tra ngà voi rất tắt thở bại liệt và tốn giàu thời gian phanh chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo được 4 hay là 5 trái bi. Bản thân những quả bi nếu đặt xử lý trong có năm nhằm đả biếu chúng đủ bền đặt chịu thắng sức ép nhát nhởi nhưng mà chớ bị nứt hay là rạn vỡ. có quả bi đã bị loại vì chưng mật cỡ chớ hợp hay khuy tật trên ngà voi. buổi số mệnh cây voi trên thay giới ngày càng vắng dần, cuộn đề đặng được ra nếu như trên dưới vật liệu khác tốt đánh bi bida.

hiện tại trái bi bida để đánh trường đoản cú mủ tổng hạp. Vật liệu nè giàu thể tạo tày khuôn và giàu tâm tính sít kín cùng nhất, hoàn hảo biếu những quả bi bida chồng lượng cao, đeo tới chồng lượng chơi bida hàng đầu. Những quả bi bida tốt nhất nhằm sinh sản tại Bỉ và đặt công cọ mủ phenolic.

Nguồn: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)