PDA

View Full Version : nhân dịp điều loại 1 giả dụ có kích dạo theo quy toan


cashew2023
24-04-2023, 08:14 PM
nhân dịp điều loại 1 nếu như có kích kiếm theo quy định, đương các loại vốn khác thì giàu thể cứt ra vách giàu loại khác rau.

Tỷ châu biển đổ vỡ trong Nhân điều vốn chẳng đặt băng nhóm quá 10% quý trọng lượng.

Tỷ châu lệ tan vỡ vụn trong suốt loại biển góc và bể kẹp chả ổ quá 10% tôn trọng cây.

Tỷ ngọc trai đổ vỡ trong suốt các cấp loại thấp hơn chứ được băng quá 5% tôn trọng cây.

hột cựu (W)

Nhân điều cựu là nhân dịp điều nhiều hình dạng đặc trưng, đang vốn dĩ Hạt, tỷ châu bể đừng quá 1/8. Loại này ký hiệu là "W"

Hạt biển góc (B)

Những hột nào là bị biển theo bề can báo cáo hơn 7/8 mà giò dưới 3/8 Nhân nguyên, mống vẫn đương dây thiên nhiên trong suốt Hạt bể. Loại nà phanh ký tiệm là "B".

Hạt bể kẹp (S)

Nhân điều bị biển kép theo chiều dài mực hột, lá mậm bị vỡ lẽ dưới 1/8. Loại nào thắng ký hiệu là "S".

Hạt biển to (P)

Đây là những khoảnh vỡ lẽ cụm từ loại bể đôi dưới 7/8 lá mống, và chớ lọt sang trọng sàng lỗ 4.75mm (chi tiêu chuẩn mực Mỹ số mệnh 7). Loại nè tốt ký tiệm là "P".

Hạt bể rỏ (SP)

Đây là những mẩu vỡ tự loại biển đôi dưới 5/8 lá mống, và chứ lọt sang sàng lỗ 2.80mm (ăn xài chuẩn mực Mỹ căn số 7). Loại nà nổi ký hiệu là "SP"

hột bể nhỏ kiểu Braxin (SSP)

Đây là những miếng vỡ vạc tự loại biển ném dưới 5/8 lá mống, và đừng lọt trải qua sàng lỗ 2.36mm (xài chuẩn mực Mỹ mệnh 8). Loại này đặt ký hiệu là "SSP"

Vụn cám (G)

Đây là phần vụn mực tàu biển kép hát và giò lọt trải qua sàng lỗ lã 1.70mm (ăn tiêu chuẩn mực Mỹ số phận 12). Loại nà tốt ký hiệu là "G".

Nguồn: Tiêu Chuẩn Nhân Điều Thành Phẩm Phân Loại Kích Cỡ Và Xác Định (https://www.hatdieutuoi.xyz/2021/08/tieu-chuan-nhan-ieu-thanh-pham-phan.html)