PDA

View Full Version : vì sao bàn bida nhiều màu xanh lá lượng?


cashew2023
22-05-2023, 06:08 PM
bây giờ, cỗ hoa Bida năng Billards phổ thông ở khắp man di nơi với rất giàu người chơi và chả khó nổi lớp thấy đơn dính dấp bida ở gần đít vực bạn đương ở. cầm cố hẵng có bao giờ bạn từ bỏ hỏi tại sao bàn bàn bida nhiều màu xanh lá cây

Tại sao bàn bida có màu xanh lá lượng?

Lịch sử hạng cỗ khuơ bida đáp biếu li hỏi nào là. bộ huơ bida năng Billards / Snocker / Pools nhiều cội nguồn từ danh thiếp trò chơi trên bãi cỏ 600 năm trước. Trò nhởi trên bãi cỏ trước tiên lắm trạng thái tốt gọi là bida xuể nhởi vào những năm 1340 và đặt đem vào chơi trong suốt nhà vào tầng những năm 1400 bởi vì Vua Louis khằng cụm từ Pháp, đặng biết tới là người lắm bàn bida trong nhà trước tiên.

Trong suốt những năm 1600, bộ môn bida thoả thắng phổ quát rộng khắp Anh và Pháp đồng phiên bản chơi trong nhà trong nhút nhát phiên bản ngoài trời ơi cận như không còn. chốc quyết định tiễn đưa trò chơi vào trong nhà và chơi trên bàn, quyết định dùng vải xanh tặng phép phương diện bàn mức trò nhởi trong suốt nhà dòm gì đồng phương diện cỏ cơ mà trò chơi gốc hử đặng nhởi ban đầu và đây cũng là lý do vì sao ngày nay, phương diện bàn bida nhiều màu xanh lá cây như màu truyền thống thứ bộ môn nào là.

Nguồn: Tại sao bàn bida có màu xanh lá cây (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/tai-sao-ban-bida-co-mau-xanh-la-cay.html)