PDA

View Full Version : nhiều có loại bida trong trò chơi nà


cuzukiha
17-07-2023, 12:11 PM
lắm có loại bida trong suốt trò nhởi nè, và mỗi loại yêu cầu dùng cơ bida lỗ. Dưới đây là đơn số phận loại bida phổ biến cơ mà người nhởi cần dùng tê bida lỗ lã:
Bida Mỹ (8-ball): Đây là một trong những loại bida phổ biến nhất trên cố gắng giới. Trò nhởi này sử dụng đơn quả banh trắng và 15 quả chành màu. Người chơi cần làm vành trắng phanh tiễn chân các trái chành màu ra lỗ lã theo quy tắc nhất mực. Mục tiêu chính là đả bóng số phận 8 (quả banh rủi) vào lỗ lã sau lót đưa các quả vành màu vào lỗ lã.
Bida Anh (Snooker): Đây là một loại bida phổ thông tại Anh và nhằm biết đến đồng bàn bida to hơn và lắm trái thông phong hơn so với bida Mỹ. Trò nhởi Snooker dùng 21 quả thông phong màu và trái banh trắng. Người nhởi cần sử dụng tê bida lỗ lã nổi tiễn đưa các trái bóng màu ra lỗ lã theo đơn trật tự một mực, đồng thời tránh va chạm với danh thiếp trái thông phong khác.
Bida Việt trai (Carambola): Đây là một loại bida lan truyền thống mực Việt trai. Trò nhởi Carambola sử dụng đơn quả vành trắng và hai trái banh màu. đích cụm từ người chơi là mang vành trắng cụt với hai trái chành màu xuể tạo ra carambola (va chạm liên tục) và đem bóng trắng vào lỗ lã. Trò nhởi này gọi hỏi sự xác thực và tính phanh nhằm đạt được chấm căn số cao.
Ngoài ra, đương lắm loại bida khác như bida Pool, bida Pháp (Carom), bida Nhật (Yotsudama),... tuy rằng nhiên, ơ là loại bida nè, việc dùng tê bida lỗ lã là đơn nhân tố quan trọng đặng thực hành các cốc đánh chuẩn xác và hoẵng chành ra lỗ lã theo quy tắc ngữ lóng trò nhởi.

Nguon: Loại bida nào cần sử dung cơ bida lỗ (https://mua-ban-bida.click/loai-bida-nao-can-su-dung-co-bida-lo/)