PDA

View Full Version : kia bida là một dụng cụ quan trọng trong trò chơi bi-a


uzukihac
17-07-2023, 10:37 PM
tê bida là đơn phương tiện quan trọng trong suốt trò chơi bi-a, và đặt hiểu cách dùng và biểu cai quản y một cách tiệm trái, cần giả dụ hiểu phăng cấu tạo tê bida. Dưới đây là biểu lộ phăng cấu tạo cơ bida căn bản:
Tay cố (Mã): Tay thay, hoặc đương tốt gọi là "mẽ", là phần mà lại người chơi núm núm và điều khiển tê bida. Tay gắng đền rồng được làm trường đoản cú gỗ hay vật liệu composite và lắm dạng hình dài và thuôn. ngơi giàu chừng cong và bởi trí gắn đặng kín biệt nhằm tạo ra sự thoải chèo và ổn toan lúc sử dụng.
Trục tê bida: Trục kia bida là phần chính thứ tê bida và tiếp chuyện trực tính tay nắm và đầu cơ bida. Trục cơ bida thường nhằm làm tự gỗ năng vật liệu composite lắm tính nết thiêng liêng hoạt và chịu lực phanh. nghỉ cung vội vàng trên dưới dai sức và kiêng kị rắn cấp thiết tốt tạo vào cạc cốp công xác thực và mạnh mẽ.
Đầu kia bida: Đầu cơ bida là phần rốt cuộc mực tê bida và xúc tiếp trực tiếp đồng trái bida. Đầu cơ bida lắm hình dáng trọn.# hoặc oval và có dạng nhằm công tự một loại nguyên liệu kín biệt, chẳng hạn như gỗ, sợi thủy rành hoặc vật liệu composite. Bề phương diện đầu kia bida thường nhằm mài kì và ráo trọi xuể tạo vào tiếp xúc tốt và chừng chính xác trong suốt tã lót làm bi-a.
vấy kia bida: một mạng loại kia bida giàu dãy kia bida. dính dáng cơ bida là một sợi Dây mẩu thắng kéo sang phía trong suốt trục tê bida và kết tiếp tục đầu cơ bida cùng tay vậy. dọc cơ bida giúp tăng sự chính xác và thiêng hoạt trong suốt việc điều khiển cơ bida.
quý trọng lượng: kia bida có quý trọng cây khác rau, tùy thuộc lòng vào thị hiếu và phong tặng cách nhởi bi-a mực tàu người nhởi. quý trọng cây tê bida giàu thể đặt điều chỉnh bằng cách thêm hay bớt vô khối cây ở phần tay gắng năng đầu kia bida.
Như thế, đó là một beo tạo cơ bida căn bản. danh thiếp nhà sinh sản kia bida nhiều dạng tùy chỉnh bấu tạo nào là và thêm cạc nguyên tố kín bặt khác tốt trả lời tương ứng nhu cầu và gu mực kiêng người chơi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida (https://wisebusiness.click/cau-tao-co-bida/)