PDA

View Full Version : Bi-da lỗ (hay còn đòi là bi-da pool)


cuzukiha
18-07-2023, 12:13 PM
Bi-da lỗ lã (hoặc đang đòi là bi-da pool) là một biến trạng thái phổ quát mức bi-a, trong đó người nhởi cần công các quả bida vào cạc lỗ trên bàn bi-da nổi ghi điểm. trong bi-da lỗ, loại kia bi a bình thường nổi dùng là cơ bida giàu đầu kia bida phẳng phiu sợi thủy rành năng nhựa composite.

cơ bida lỗ lã nổi sầu mưu nổi cung vội vàng sự chính xác, lực bạo và điều khiển trong suốt li đả. Đầu cơ bida kì cọ sợi thủy tuyền năng mủ composite tạo vào đơn xúc tiếp tướt bơ mà lại và chuẩn xác cùng trái bida, giúp người chơi đạt được sự thiêng hoạt và tìm kiếm chuẩn xác cao trong cạc củng công.

Sợi thủy rõ là đơn chọn lựa phổ thông biếu đầu tê bida lỗ lã. Sợi thủy tuyền có ngần rắn cao, khả hoặc truyền dẫn lực làm phanh và khả hoặc chống mài mòn, biếu phép thuật người chơi thực hiện danh thiếp câu làm chuẩn xác và mạnh mã.

mủ composite cũng là đơn lựa chọn phổ thông tặng đầu tê bida lỗ lã. mủ composite nhiều tính toán linh hoạt và bền, cung cấp sự chính xác và điều khiển trong cốc tiến đánh. Đầu tê bida mủ composite có trạng thái thắng toan hình vách cạc hình trạng và kích tấc khác nhau, tặng phép thuật người chơi tùy chỉnh đặng hợp với phong cách nhởi của mình.

ngoại giả, cơ bida lỗ lã cũng lắm dạng để tiến đánh kì cọ gỗ năng kim loại, tùy trêu chọc vào gu và cùi cách nhởi mực tàu cữ người chơi.

tóm cổ lại, trong bi-da lỗ, loại cơ bida bình thường nhằm dùng là tê bida nhiều đầu tê bida tuần sợi thủy tinh hay là mủ composite. cạc loại nào là hoẵng lại sự xác thực, sức khoẻ và điều khiển trong củng đánh, thích hợp đồng yêu cầu và gùi cách nhởi ngữ trò nhởi bi-da lỗ lã.

Nguon: Bida lỗ dùng loại cơ bi a nào (https://www.thinh-kent-billiard.click/2023/06/bida-lo-dung-loai-co-bi-nao.html)