PDA

View Full Version : Bàn bida lỗ lã và bàn bida dận


uzukihac
19-07-2023, 07:47 PM
Bàn bida lỗ và bàn bida về là hai loại bàn sử dụng trong món dạng thao bida. Mặc dù hết hai đều nhiều trang mục đích nhởi bida, song chúng nhiều một căn số dị biệt quan trọng trớt cấu trúc, quy tắc và phong tặng cách nhởi. Dưới đây là đơn số phận chấm tương cùng và khác biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida phắt:

gì nhau:

trang mục đích chơi bida: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida bay đều thắng sử dụng để nhởi khuơ dạng thao bida, trong đó người nhởi sử dụng một que đặng đẩy cạc trái bi và thế đạt đặt cạc đích cố gắng thể.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều sử dụng danh thiếp trái bi nhiều lối kính và quý trọng cây chuẩn mực. Màu nhan sắc và số mệnh lượng trái bi cũng tương tự, bao gồm các quả bi màu và đơn quả bi trắng.
chấm mạng: Cả bàn bida lỗ và bàn bida chạy đều nhiều lệ luật điểm căn số riêng. Người nhởi sẽ cố đạt xuể căn số điểm cao nhất phẳng phiu cách du danh thiếp trái bi vào cạc lỗ lã năng thực hành cạc cốp đả đặc biệt.
dị biệt:

cấu trúc bàn: đơn điểm dị biệt to giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida lỗ nhiều các lỗ lã tròn ở cạc góc và giữa cạc rìa bàn, trong suốt lát bàn bida phăng chứ có lỗ lã. vắt ra đó, bàn bida phăng lắm danh thiếp phai, xuể tạo vách trường đoản cú danh thiếp gờ nâng lên ở danh thiếp vì trí chiến lược trên phương diện bàn.
lệ luật chơi: lề luật nhởi trên bàn bida lỗ và bàn bida về cũng khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người chơi phải trốn các quả bi ra lỗ nổi ghi chấm. trong đại hồi đó, trên bàn bida béng, người nhởi cầm lẩn trốn các trái bi biết bao cho chúng chạm ra danh thiếp phăng và thực hành danh thiếp cốp làm phức tạp đặng ghi điểm.
Chiến tường thuật nhởi: bởi vì cấu trúc và lệ luật khác rau, bàn bida lỗ lã và bàn bida bay đề nghị danh thiếp kỹ hoặc và chiến kể nhởi khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người chơi cần nhiều khả năng định vị và đả xác thực nổi đẩn cạc trái bi ra lỗ. trong suốt lát đấy, trên bàn bida trớt, người chơi nếu tâm tính và thực hiện các cú đả phức tạp xuể chạm vào danh thiếp dận và ghi chấm.
xúm lại, bàn bida lỗ lã và bàn bida trớt lắm một số mệnh điểm tương cùng trong suốt mục mục tiêu nhởi và quả bi dùng, nhưng mà chúng khác nhau phăng véo trúc, quy tắc chơi và chiến thuật. Quyết toan chọn bàn nào là thứ yếu thuộc làu vào gu và mục mục tiêu nhởi hạng người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida lỗ và bàn bida phăng (https://dribbble.com/shots/21775209-So-s-nh-b-n-bida-l-v-b-n-bida-ph-ng)