PDA

View Full Version : Bàn bida lỗ và bàn bida libre


cuzukiha
19-07-2023, 09:49 PM
Bàn bida lỗ và bàn bida libre là hai loại bàn dùng trong suốt huê dạng thao bida. dù rằng trưởng hai đều giàu trang mục đích nhởi bida, cơ mà chúng giàu một số mệnh khác biệt quan trọng bay bấu trúc và lệ luật chơi. Dưới đây là một mệnh chấm tương với và dị biệt giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida libre:
gì nhau:
trang mục đích chơi bida: trưởng bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều để sử dụng thắng nhởi môn dạng thao bida, trong suốt đó người nhởi sử dụng đơn que nhằm ẩy danh thiếp trái bi và cụ đạt được các mục tiêu thay thể.
quả bi: trưởng hai loại bàn đều dùng danh thiếp trái bi giàu đường kiếng và trọng cây chuẩn. Màu nhan sắc và số phận lượng trái bi cũng na ná, bao gồm các trái bi màu và một trái bi trắng.
điểm căn số: trưởng bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều có luật lệ chấm số phận riêng. Người chơi sẽ nắm đạt đặt số phận chấm cao nhất kì cách lẩn trốn cạc quả bi vào danh thiếp lỗ hay thực hiện các câu đánh đặc bặt.
dị biệt:
véo trúc bàn: một chấm khác biệt quan yếu giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida lỗ lã giàu các lỗ lã trọn.# ở cạc góc và giữa danh thiếp rìa bàn, trong suốt khi bàn bida libre đừng giàu lỗ lã. cố kỉnh vào đó, bàn bida libre có phương diện bàn phẳng và chẳng giàu cạc lỗ lã.
lề luật nhởi: lệ luật nhởi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida lỗ, người chơi giả dụ lẩn trốn danh thiếp trái bi ra lỗ đặng ghi chấm. trong hồi hương đấy, trên bàn bida libre, chớ có lỗ lã và người nhởi giàu thể tiến đánh quả bi theo bất kỳ hướng nè và ghi điểm kì cách ẩy danh thiếp quả bi mực tàu đối xử thủ ra danh thiếp vày trí chớ thuận tiện.
Chiến trần thuật nhởi: bởi vì beo trúc và lệ luật khác rau, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đề nghị các kỹ hay là và chiến tường thuật chơi khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi cần lắm khả hay toan do và tiến đánh chính xác để náu cạc trái bi ra lỗ. trong suốt hồi đấy, trên bàn bida libre, người nhởi lắm có sự linh nghiệm hoạt hơn trong việc định hướng và cách công thắng ghi điểm.
túm lại, bàn bida lỗ và bàn bida libre có đơn số phận chấm tương cùng trong mục mục tiêu chơi và quả bi sử dụng, mà chúng khác rau phai véo trúc, lệ luật nhởi và chiến thuật. chọn lọc bàn này phụ ghẹo vào thị hiếu và trang mục mục tiêu chơi ngữ người nhởi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre (https://www.vingle.net/posts/6076258)