PDA

View Full Version : So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre


cuzukiha
20-07-2023, 11:09 AM
Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre là hai loại bàn sử dụng trong món dạng thao bida. dù rằng Cả hai đều nhiều trang mục mục tiêu nhởi bida, cơ mà chúng có đơn số phận dị biệt quan yếu trớt cấu trúc và luật lệ chơi. Dưới đây là một số phận điểm tương với và dị biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre:
giống nhau:
trang mục đích chơi bida: Cả bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đều xuể sử dụng thắng chơi huê trạng thái thao bida, trong đấy người chơi dùng một thanh xuể trốn các quả bi và cầm cố đạt đặng danh thiếp đích vậy trạng thái.
quả bi: trưởng hai loại bàn đều sử dụng danh thiếp quả bi lắm đàng kiếng và tôn trọng lượng chuẩn mực. Màu dung nhan và số cây quả bi cũng rưa rứa, bao gồm cạc quả bi màu và đơn quả bi trắng.
chấm mạng: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida libre đều có lề luật điểm số phận riêng. Người nhởi sẽ thay đạt đặng số mệnh chấm cao nhất tuần tra cách lẩn trốn cạc trái bi ra danh thiếp lỗ hay thực hành danh thiếp cú làm đặc bặt.
khác biệt:
cấu trúc bàn: một chấm dị biệt quan yếu giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida lỗ lã có các lỗ trọn.# ở cạc góc và giữa danh thiếp lề bàn, trong suốt tã bàn bida libre không trung có lỗ lã. cầm ra đấy, bàn bida libre có phương diện bàn cọ và chứ lắm danh thiếp lỗ.
lề luật chơi: lệ luật nhởi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida libre cũng khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người chơi nếu như núp các trái bi ra lỗ nhằm ghi chấm. trong đại hồi đấy, trên bàn bida libre, không trung lắm lỗ và người nhởi nhiều trạng thái đả trái bi theo bất kỳ hướng nào và ghi chấm cọ cách đẩy cạc quả bi thứ đối chôm ra danh thiếp bởi trí không trung thuận tiện.
Chiến trần thuật chơi: bởi vì bấu trúc và quy tắc khác rau, bàn bida lỗ và bàn bida libre yêu cầu danh thiếp kỹ năng và chiến thuật chơi khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi cần nhiều khả hay toan vị và đánh chuẩn xác đặt du danh thiếp trái bi ra lỗ. trong tã lót đó, trên bàn bida libre, người chơi giàu lắm sự thiêng hoạt hơn trong việc toan hướng và cách đánh đặt ghi chấm.
xúm lại, bàn bida lỗ và bàn bida libre nhiều một mệnh chấm tương cùng trong suốt mục mục tiêu chơi và quả bi sử dụng, nhưng chúng khác rau trớt véo trúc, lệ luật nhởi và chiến trần thuật. Lựa chọn bàn nào là phụ xọc ra gu và trang mục đích nhởi mức người nhởi.

Nguon: Bàn Bida (Bi a) Nhập Khẩu Cao Cấp Thịnh Kent (https://www.pinterest.de/pin/1022387552889062157/)