Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-07-2012, 10:32 AM
tnguyen tnguyen đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2012
Bài gửi: 16

Mặc định Hoa hậu Hàn Quốc: Clips sex và ăn cắp ví của bạn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com




website : http://suanha360.com.vn/

Ngày 25/6, cảnh sát Gangnam, Seoul cho biết cựu hoa hậu Hàn Quốc Choi Yoon Yeong bị buộc tội ăn cắp chiếc ví khi cô tới nhà một người bạn ở khu Cheongdam vào hôm thứ Tư tuần trước, ngày 20/6.
Cũng theo cảnh sát này, ngay trong ngày hôm đó, cô Choi đã gửi 800.000 won tiền mặt và 10 tờ ngân phiếu 100.000 won mà cô lấy từ chiếc ví của người bạn vào tài khoản của mình tại ngân hàng Daechi Dong. Máy quay CCTV đã ghi lại cảnh Choi Yoon Yeong đang lấy trộm tiền trong chiếc ví này và nạn nhân đã báo cáo về vụ mất trộm lên cảnh sát.


Hoa hậu Hàn Quốc Choi Yoon Yeong đã bị cảnh sát buộc tội ăn cắp ví của một người bạn của cô.

Choi Yoon Yeong trở thành Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995. Năm 2010, cô đã kết hôn với một doanh nhân và hiện
đang có một cô con gái. Choi Yoon Yeong từng tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình và tham gia các chương trình truyền hình khác. Cô cũng bắt đầu kinh doanh với việc trở thành một giáo viên dạy yoga, đăng các video hướng dẫn trên mạng và mở một trung tâm thể dục thẩm mỹ.
Hồi đầu tháng 12/2011, một clip dài 3 phút bị tung lên mạng với tiêu đề “Băng sex của ngôi sao A”. Người tung đoạn clip này khẳng định, người phụ nữ xuất hiện không mảnh vải che thân và đang “vui vẻ” cùng người đàn ông không lộ mặt trong clip chính là cựu
hoa hậu xứ Hàn và hiện đang là một ngôi sao hạng A của Hàn Quốc. Người đưa đoạn clip lên mạng giải thích lý do công bố đoạn clip nhạy cảm này là muốn để mọi người biết rõ con người thật của một ngôi sao hạng A xứ Hàn. Cư dân mạng nhận ra nhân vật trong clip là Han Sung Ju - Hoa hậu Hàn Quốc 1995. Vụ việc khiến Han Sung Joo buộc phải “biến mất” khỏi làng giải trí một thời gian, đồng thời phải chuyển khỏi căn hộ hạng sang của cô tại một chung cư đắt tiền.



Không lâu sau, người tự xưng là
bạn trai của Han Sung Joo gửi đơn lên toà án để kiện người yêu cũ vì tội đánh đập và giam giữ mình, đồng thời đòi bồi thường thiệt hại 500.000 USD. Ngay sau đó, Hoa hu đã lên tiếng phủ nhận vụ hành hung và tuyên bố sẽ kiện lại người đàn ông kia vì tội vu khống. Nhưng người tự xưng là bạn trai của Hoa hậu Han Sung Ju đã ra tay trước, ngày 20/12/2011, người này đã gửi đơn lên toà án để kiện người yêu cũ vì tội đánh đập và giam giữ mình. Anh ta còn yêu cầu truy cứu trách nhiệm hình sự đối với cô, đòi bồi thường thiệt hại 500.000 USD và tiết lộ một chi tiết động trời rằng, Han Sung Joo từng là gái baoPhiên tòa tiếp theo dự kiến được tổ chức vào ngày 21/7 và một người bạn của Xsu sẽ đứng ra làm chứng về vụ việc trong lần tới này

DOWNLOAD CLIP

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:21 PM
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Liên hệ - Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên