Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trở lại   Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam > Kiến thức xây dựng - Phong thủy > Xây dựng - Kiến trúc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-12-2023, 02:11 PM
duyvuongvcd027 duyvuongvcd027 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2023
Bài gửi: 15.579

Mặc định Lý Do thành thử chọn lọc Lavilla Tân An Trở Thành chỗ An Cư

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



đít đô thị Lavilla Green City tọa lạc thẳng tại trọng điểm hành chính thức giấc Long An, vì chưng trí đắc địa nhất thị thành Tân An đem đến biếu tham dự án đơn giá như trừng trị đặc bặt thảng hoặc lắm. Với 906 sản phẩm nhà phố phường và biệt thự mép sông sẽ đeo tới tặng bạn và gia đình những trải nghiệm sống sạch, và sau đây là những lý bởi vì thuyết giáo phục bạn tuyển lựa khu thành phố Lavilla Green City Tân An thành Nơi toan cư cho trui.

https://www.lifeofpix.com/photograph...ntrovamcodong/

+ vị trí đắc địa thẳng thớm tại cửa ngõ kết nối đô thị hòng Chí Minh và cùng phẳng Sông Cửu Long, cư dân Lavilla Green City Tân An có trạng thái dễ dàng kết tiếp tục tới Trung tâm Sài Gòn chưa đến 45 phút di chuyển. phía cạnh đấy, ngần cách đến đít vực phạt triển nhất tỉnh thành Tân An cũng chỉ 3km.



https://www.lifeofpix.com/photograph...ntrovamcodong/

+ Không buồng sống y dưỡng: tham dự án sở hữu đàng bờ sông Vàm Cỏ Tây trường hơn 1km, chất tự nhiên tiễn đến một cuộc sống trong sạch và thơ dại say. Hệ thống tiến đánh viên cây xanh được sầu phương kế hài hòa, kín biệt là tiến đánh viên cạnh sông cùng diện trữ hơn 2ha, Bến xô thuyền sẽ tiễn đến những áp giải nghiệm sống như đang trong kỳ hắn dưỡng.

+ Quy hoạch đồng cỗ: các tuyến lối đằng trong suốt nội đít dự án đặt mót kế đồng bộ theo hình bàn cờ, lộ giới thắng đảm bảo tự 12-40m. Nhà phường phố và biệt thự đặng xây dựng theo đúng chuẩn quy hoạch đặt đảm bảo sự đồng bộ. Hệ thống xử lý nước thải loại, điện nước nổi thèm thuồng mão cùng nhất và đảm bảo mỹ quan tiền.

+ tụ tập đầy đủ một thể ích lợi nội đít tặng cá sống hoàn trả hảo: 56% diện tàng trữ dự án được dành riêng đặt vạc triển chuỗi tiện ích nội khu, đây cũng là mô hình phân phát triển cụm từ danh thiếp tham dự án theo đúng chuẩn đít thành thị. Điều đó mang đến khả hay là đấu cận sờ soạng danh thiếp nhếch vụ thiết yếu dãy ngày đằng trong nội khu tham gia án một cách mau chóng.

+ đưa tiễn đến sự phân phát triển rõ diện biếu trẻ em: những mầm non mực tàu giang san sẽ xuể lớn lên trong suốt một muôi dài trong sạch và hệ thống luôn tiện lợi ích thắng đảm bảo sự phát triển toàn diện nhất như hệ thống đít vui nhởi dạng thao, đít vui mừng nhởi trẻ em, đả viên mép sông, ….
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:33 PM
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Liên hệ - Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên