Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trở lại   Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam > THÔNG TIN KINH TẾ - TÀI CHÍNH > Phân tích tài chính

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 02-03-2022, 08:17 AM
AnPhat2021 AnPhat2021 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2022
Bài gửi: 16

Mặc định chia sẻ Bạn 4 ứng dụng tạo mô hình 3D mã nguồn mở hoặc không lấy phí cho Windows 11

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

1. Máy xay sinh tố

Blende là một bộ mô hình 3D toàn diện trên Windows ( dịch vụ cài đặt win tận nơi Quận 12 uy tín ) cung ứng thiếu gì tác dụng và mô-đun cấp chuyên nghiệp, Tư vấn đa nền móng cho tất cả các hệ điều hành chính. ngày nay, nó đã biến thành đồng nghĩa với ứng dụng 3D không tính tiền. Blender thường được gọi là TheBlenderProject bởi vì nó không chỉ là một phần mềm nhưng mà còn là cả một đồng đội dành riêng để phát hành giải pháp tạo ra hoạt hình và mô hình 3D hoàn chỉnh nhất. Và chương trình này là mã nguồn mở, các nhà phát triển cung ứng các mô-đun và plug-in mới mỗi ngày, và phần mềm được cập nhật liên tiếp. tác dụng này rất khỏe khoắn, nhưng rất khó để bắt đầu; một khi bạn tò mò nó, nó sẽ rất dễ ợt để sử dụng.
Nguồn mở: có

2. OpenSCAD

OpenSCAD là chương trình tạo mô hình 3D dựa trên dòng lệnh có thể tạo tệp CSG và chuyên tạo mô hình 3D rắn. Tư vấn các hệ điều hành đa nền móng, bao gồm Linux, Mac và Windows ( dịch vụ cài lại win tại nhà Quận Gò Vấp 50k ).

Nguồn mở: có

3. FreeCAD

FreeCAD là một phần mềm CAD 3D miễn phí mã nguồn mở của Matra Datavision, Pháp. Dựa trên mấu chốt của mô hình hình học CAD / CAM / CAE, nó là một dụng cụ mô hình công dụng và tham số. Đối tượng người dùng trực tiếp của FreeCAD là kỹ thuật cơ khí, kiến tạo item và dĩ nhiên, nó cũng thích hợp với những người dùng khác trong ngành kỹ thuật, chả hạn như xây dựng hoặc các ngành kỹ thuật đặc biệt khác.

Nguồn mở: có

4. BRL-CAD

BRL-CAD là một hệ thống xây dựng hình học rắn (CSG) mã nguồn mở đa nền móng khỏe khoắn và hệ thống thi công Support máy tính (CAD) mô hình rắn. BBRL-CAD bao gồm một trình chỉnh sửa hình học tác động, Support theo dõi quang đãng học để đổ bóng đồ họa và phân tách hình học, Hỗ trợ bộ đệm khuông phân tán mạng pc, các khí cụ xử lý hình ảnh và xử lý tín hiệu, chỉnh sửa hình học, phân tích hình học, Tư vấn mạng phân tán, Xử lý hình ảnh và xử lý tín hiệu. có thể được.

Nguồn mở: có
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:15 AM
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Liên hệ - Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên