Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trở lại   Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam > Quảng cáo - Mua - Bán rao vặt khác > Quảng cáo - Mua - Bán rao vặt khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 24-12-2012, 12:09 PM
lemon10aug lemon10aug đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2012
Bài gửi: 30

Mặc định Tổ chức chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2013

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Nhằm tạo thành chuỗi các sự kiện thiết thực để chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày giải phóng Đà Nẵng (29/3/2013) và tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến phát triển du lịch trong năm 2013, UBND thành phố Đà Nẵng đã đồng ý chủ trương cho phép Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình “Khai trương mùa du lịch Đà Nẵng biển 2013”.






Chương trình bao gồm lễ khai trương, lễ thả chim bồ câu mừng ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng, cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “ Đà Nẵng – thành phố biển quê em”, vẽ tranh truyền thần, tổ chức gian hàng ẩm thực, lưu niệm, hô bài chòi, biểu diễn thể thao biển, hội thi bơi biển, hội thi lắc thúng chai, khai trương các tour du lịch Sơn Trà, lặn biển ngắm san hô…Thời gian tổ chức từ ngày 29/3 đến 31/3/2013 tại Công viên Biển Đông – Bán đảo Sơn Trà.


Trong những năm gần đây du lịch biển Đà Nẵng được xem là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến tham quan lưu trú, nhất là khách đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào dịp mùa hè. Để đáp ứng nhu cầu của khách, thời gian qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức nhiều hoạt động tạo không khí mùa du lịch biển như: Du xuân Sơn Trà, thả chim bồ câu, Du lịch Hội An thăm các di tích xưa. Đà Nẵng điểm hẹn mùa hè, tổ chức gian hàng lưu niệm, quầy thức ăn nhanh, các dịch vụ tiện ích khác …


Việc tổ chức chương trình Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2013 cùng một chuỗi các sự kiện trên không những tạo hiệu ứng xúc tiến quảng bá mạnh hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến du khách trong nước và nước ngoài mà còn tạo ra sản phẩm du lịch độc đáo thu hút khách chuẩn bị vào mùa du lịch biển mới 2013./.


Nguồn: dacotours.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 24-12-2012, 12:20 PM
lemon10aug lemon10aug đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2012
Bài gửi: 30

Mặc định Khuyến khích hoạt động du lịch, thương mại ở Hoàng Sa

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

(Dân trí) - Ngày 12/12, Sở TN-MT TP Đà Nẵng phối hợp UBND huyện đảo Hoàng Sa tổ chức hội thảo lấy ý kiến hoàn thiện dự thảo về “Quy định quản lý tổng hợp tài nguyên và bảo vệ môi trường biển huyện Hoàng Sa”.







Một góc quần đảo Hoàng Sa được xây dựng tại Bảo tàng Đà Nẵng

Năm 1997, Nghị định số 07/1997/NĐ-Cp của Chính phủ Việt Nam chính thức xác định thành lập một đơn vị hành chính cấp huyện là huyện Hoàng Sa thuộc TP Đà Nẵng có diện tích 305 km 2 (chiếm 23% diện tích TP Đà Nẵng) với địa giới bao gồm quần đảo Hoàng Sa và các đảo san hô nằm cách đất liền khoảng 170 hải lý (325km) gồm các đảo Hoàng Sa, Đá Bắc, Tri Tôn, Linh Côn, Đá Tháp...
Quần đảo Hoàng Sa tuy chỉ gồm một số đảo nhỏ giữa biển Đông, có một thời không được các nước trong khu vực chú ý, không có cư dân sinh sống thường xuyên, chỉ có người Việt Nam ra khai thác theo mùa các tài nguyên như phân chim, tổ yến, san hô, hải sản… trong hàng thế kỷ.


Cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sự xuất hiện các khái niệm về chủ quyền, lãnh hải, sự ra đời của luật biển, khả năng khai thác tài nguyên biển, nhất là dầu khí… thì các quốc gia có tiềm năng và tầm nhìn xa bắt đầu nhòm ngó quần đảo này như một cơ sở khí tượng thủy văn; quan trọng hơn là một cơ sở hậu cần và là căn cứ quân sự chiến lược có khả năng khống chế biển Đông, đường giao thông và cả trên không trong khu vực…


Theo dự thảo, phạm vi không gian áp dụng quy định này là toàn bộ vùng biển thuộc huyện Hoàng Sa, được xác định là vùng nước và bãi biển nằm trong giới hạn của đường thủy triều cao nhất ra tới ranh giới hành chính của huyện.


Sơ đồ phác thảo quần đảo Hoàng Sa của tác giả Phạm Khôi
Dự thảo cũng khuyến khích mở các tour du lịch , phát triển các dịch vụ du lịch, các dự án du lịch trên toàn địa bàn huyện Hoàng Sa… Khuyến khích cộng đồng cư dân tham gia các hoạt động du lịch, thương mại, văn hóa và các hoạt động khác phù hợp tại huyện Hoàng Sa với các quy định của pháp luật và thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.


Bên cạnh đó, UBND TP Đà Nẵng sẽ tăng cường và đa dạng hóa các hình thức đầu tư, thu hút mọi nguồn lực trong nước và quốc tế, khuyến khích và có hỗ trợ về kinh phí, phương tiện, trang thiết bị kỹ thuật cho các tổ chức, cá nhân tham gia kinh doanh, khai thác tài nguyên biển huyện Hoàng Sa để góp phần phát triển kinh tế biển, bảo vệ tài nguyên, môi trường biển, đảo.


Các doanh nghiệp cũng được khuyến khích mở rộng các tuyến giao thông, thăm dò khai thác khoáng sản, nghiên cứu khoa học… Tuy nhiên, khi tiến hành nghiên cứu, khai thác các đơn vị phải có giấy phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và của TP Đà Nẵng nhằm kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế - xã hội với bảo vệ môi trường và bảo đảm an toàn trên biển huyện Hoàng Sa…


UBND TP Đà Nẵng giao các Sở ngành tổ chức thực hiện, trong đó Sở TN-MT là đơn vị chủ trì và chịu trách nhiệm trước UBND TP về việc tổ chức triển khai, đôn đốc thực hiện và thanh kiểm tra việc thực hiện các nội dung của quy định này.


Công Bính


Nguồn: dantri.com.vn
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 24-12-2012, 12:35 PM
lemon10aug lemon10aug đang online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2012
Bài gửi: 30

Mặc định Người Hàn Quốc quảng bá du lịch Việt Nam

(Nguoiduatin.vn) - Một công ty lữ hành Hàn Quốc đã đưa những địa danh du lịch nổi tiếng ở Việt Nam như Huế, Nha Trang, Đà Nẵng trong một clip quảng bá vô cùng ấn tượng.




Clip quảng bá về du lịch đà nẵng - Huế - Hội An


Clip quảng bá về du lịch Nha Trang


C.M



Nguồn: nguoiduatin.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:10 PM
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Liên hệ - Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên