Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-08-2023, 09:17 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 7.395

Mặc định Bàn bida là đơn phần quan trọng mực hoa thể thao bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida là đơn phần quan yếu thứ hoa trạng thái thao bi-a. Mỗi loại bàn bida lắm những đặc chấm biệt lập, nhưng trong suốt bài xích viết này, chúng ta sẽ tụ hợp vào danh thiếp loại bàn bida signature - những loại bàn để mót mưu và sinh sản đặc bặt tặng cạc vận động viên nổi tiếng. Dưới đây là đơn căn số loại bàn bida signature nức danh nhưng danh thiếp cầu thủ đền rồng nhòm muốn sở hữu:
Bàn bida Signature Predator by Ralf Souquet: Đây là thòng bàn bida tốt buồn mẹo và ký thằng do Ralf Souquet, đơn trong những cầu chôm bi-a hàng đầu gắng giới. Bàn nà có cạc đàng chỉ dẫn độc đáo, giúp người chơi cố gắng thắt nhằm cạc góc đánh chính xác. ngoại giả, ngơi đương lắm một hệ thống tái cân bằng đặt giảm thiểu rung lắc và đảm bảo sự ổn toan trong suốt quá đệ trình nhởi.
Bàn bida Signature Stradivarius by Efren Reyes: Efren Reyes, người nhằm biết đến với bặt danh "The Magician" trong suốt làng bi-a, lắm thòng bàn signature riêng mang thằng Stradivarius. Bàn nè nổi công trường đoản cú chất liệu thần hồn gỗ thiên nhiên cao vội vàng, đồng viền và chân cọ gỗ màu đậm. ngoại giả, bàn còn nhằm trang bị hệ thống giảm rung và tủ kiêng vải siêng dụng, giúp các trái thông phong di chuyển mướt mà lại trên mặt bàn.
Bàn bida Signature Centennial by Willie Mosconi: Willie Mosconi là đơn huyền thoại trong làng bi-a và hỉ đạt tốt nhiều vách điển tích đáng kinh ngạc trong suốt sự nghiệp của tui. Bàn bida Signature Centennial là một bản tái hiện hạng bàn nhưng Mosconi thoả nhởi trên trong suốt cuộc đời tao. nghỉ nhiều kiểu dáng cổ bảnh đồng cạc lối hướng dẫn rõ tế và để tiến đánh trường đoản cú gỗ cao vội vàng.
Bàn bida Signature Black Widow by Jeanette Lee: Jeanette Lee, hay đang phanh biết đến đồng bặt danh "Black Widow", là đơn trong suốt những nữ cầu thó bi-a nổi danh nhất nạm giới. Bàn bida Signature Black Widow tốt rầu mưu đồng phong cách đương đại, biểu hiện sự khoẻ mẽ và nữ tính tình thứ Jeanette Lee. Bàn có màu đen bóng và đặt trang bị cạc công nghệ tiền tiến thắng tối ưu hóa tiệm suất chơi.
Những loại bàn bida signature trên chỉ là một mệnh thí dụ và đang giàu cầu chôm nức tiếng khác cũng nhiều dòng sản phẩm kín bặt riêng mức tao. Những bàn bida nà chớ chỉ là phương tiện phanh nhởi bi-a, mà còn là biểu trưng của sự hào kiệt và tên tuổi mức cạc cầu thủ dính dấp đầu.

Nguon: Các loại bàn bida signature
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:19 AM
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Liên hệ - Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên