Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 02-10-2023, 10:50 AM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 6.859

Mặc định danh thiếp nguyên tố quan yếu trong việc chọn lọc bi bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

một trái bi bida (hay là bi bi-a) chất cây cũng chi như một quả bi thông thường khác, giả dụ chớ? Điều nà chứ đúng. chất cây của quả bi bida bạn sử dụng có hình hưởng tới chồng cây và tầng chính xác mực ván nối bida. Trên thực tại, hầu hết những người chơi giàu khiếp nghiệm sẽ cho bạn biết rằng đừng giả dụ tã lót nà đơn tội lỗi khi công bi cũng khiến đơn câu đả trở nên tệ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. danh thiếp nhân tố quan trọng trong việc lựa chọn bi bida:

nhiều 3 yếu tố chính hình hưởng tới chất cây ngữ một quả bi bida:

(1) trước tiên là dung sây (sai số mệnh) lối kính quả bi bởi vì nhà sinh sản nuốm giữ. Dung sây đàng kính thi thể toan hình dáng tròn hoàn hảo thứ quả bi. cạc trái bi chất cây cao đặng kiểm soát mức dung sây nghiêm ngặt, lắm nghĩa là cạc sây căn số băng nhóm quá mức tặng phép sẽ chớ để bằng lòng thắng tạo ra quả bi bida trọn.# nhất giàu dạng.

Những quả bi có chất lượng thấp đền nhiều dung sai to, nhìn ngoài mặt giàu thể nhiều vẻ tròn mà thực tiễn cạc quả bi nè chẳng tròn hoàn hảo và chất cây nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng nhút nhát thực hành danh thiếp lối bi yêu cầu xác thực cao.

(2) nguyên tố mực hai là mật kiêng kị nguyên liệu với nhất. đơn trái bi bida cùng mật cữ hiệp sẽ lăn ngay tiến. coi trọng lượng thứ quả bi nhút nhát đó được cứt bửa đều trên cạc bề mặt trái bi cho phép trái bi lăn đều bất kể bởi vì trí nè mực bi.

Bi bida lắm mật lớp chả đồng đều đền lăn bất thường. Chúng về ngoằn ngoèo trong suốt lát lăn vì tôn trọng cây phân nghiêm đường giò đều. hồi bạn dấn thấy đơn trái bi lăn đơn cách kỳ tày, đó có thể không trung nếu như là tội ngữ bàn hay là lỗi người chơi, mặc dầu nghỉ thường bị hoá thiếu sót là vì bàn bida không trung nhằm.

(3) yếu tố ngữ giáo viên là độ co giãn. tính tình tuồng lúc là sự truyền hay cây trường đoản cú quả bi tiến công qua cạc trái bi khác trong suốt quá trình nhởi. Lý ngỡ nhất là một trái bi sẽ lan truyền 100% hay cây hạng nghỉ tặng quả bi tiếp tục theo trong suốt một củng chạm bi. giả dụ bạn dìm chộ quả bi cái cụm từ bạn tiếp kiến di chuyển dày sau hồi chạm đều đơn trái bi khác, lắm nghĩa là hắn chẳng đủ tính nết tụi lót. mặc dù điều này có dạng xảy vào bởi vì hao hụt mòn, mà lại nghỉ thường xảy ra hơn cùng những trái bóng bida chất cây thấp hơn.

2. Cách chọn bi bida chồng cây cao nổi tối ưu chơi bida:


một cỗ bi bida chất lượng cao là đơn khoản đầu tư ví trừng trị và phù hợp lý tặng dây bida ngữ bạn. một cỗ bi thắng lắm giá như từ trao rượu cồn từ bỏ 2 triệu đồng / bộ nhưng tồn tại lâu hơn nhiều sánh với danh thiếp bộ bi ~ dưới 1 triệu cùng mà bạn dạo chộ ở các cửa dính dáng bách hóa địa phương. danh thiếp quả bi chồng lượng cao chịu được tiềm suất chơi bida cao ở dọc mà lại chứ bị hao mòn nhiều hay là giảm tính toán bọn tã lót qua quá trình sử dụng. Chúng lăn đúng và tặng phép thuật tê thó có dạng thực hành danh thiếp cú đánh điêu luyện và xinh xắn mắt.

Nguon: Cách chọn bi bida chất lượng cao
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:33 PM
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Liên hệ - Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên