Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trở lại   Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam > Quảng cáo - Mua - Bán rao vặt khác > Quảng cáo - Mua - Bán rao vặt khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-12-2013, 04:56 PM
kmibiz kmibiz đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2012
Bài gửi: 3.134

Mặc định Shop Hoa Cưới Tại Tp Hồ Chí MinhShop Hoa Cưới Tại Tp Hồ Chí Minh

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI SÁNG TẠO VÀ ĐỘC ĐÁO - ĐẸP VÀ SANG TRỌNG
Trang trí tiệc cưới là một xu hướng mới mẻ và dần dần nó trở lên thiếc yếu. Hầu hết chúng ta, tôi cùng các bạn có thể tổ chức đám cưới tại một nhà hàng, khách sạn sang trọng, có thể một trung tâm tiệc cưới bật nhất... Và Đương nhiên đã có những trang trí cơ bản, mấu chốt là ở chỗ những trung tâm tiệc cưới này không thể nào đáp ứng với mỗi tiệc cưới một style khách nhau vì lý do cho phí và vì là những trang trí đơn giản nên việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng là một điểm yếu lớn. Dịch vụ trang trí ngày cưới của Hoa Tươi 1080 với ý muống thay đổi những mẫu trang trí này để đám cưới sang trọng,lung linh hơn với những mẫu thiết kế bắt mắt, đẹp, hiện đại, sang trọng và hơn hết là với một kinh phí thấp.

Hiện nay lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho mọi các hạng mục tại nhà hàng. Thời gian hình thành nên ý tưởng của bộ phận Wedding Planner là 07 ngày. Trong mỗi gói dịch vụ “TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI” bao gồm những hạng mục sau:
Tân Lang- Tân Nương có thể lựa chon triển khai hết các hạng mục trang trí dám cưới ở bên trên củng có thể chỉ chọn mmột số hạng mục mà bạn thật sự cần. Bên cạnh đó, trong cách tổ chứcđám cưới nháy nay, không nhất quyết lúc nào cũng phải TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI bằng hoa tươi làm chủ đạo, Cô Dâu - Chú Rể được chủ động phối hợp những chất liệu khác nhau trong việc TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI ví dụ: bong bóng, hoa giấy, ruy băng, thủy tinh, gỗ, pha lê, nến…

TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI TẠO MỘT KHÔNG GIAN TRANG TRỌNG

Quá trình để thực hiện một concept trang trí như sau: Cô Dâu - Chú Rể ước chừng được ngân sách sẽ phải chi ra. Gặp gỡ, bàn bạt với bộ phận Wedding Planner của Hoa Tươi 1080 để nêu ra các yêu cầu về hạng mục trang trí, chất liệu, những ước muốn cơ bản. Ekip của chúng tôi sẽ làm việc trong vòng 07 ngày để cho ra bản ý tưởng tổng quát đính kèm các hình ảnh minh họa, mô tả về tiệc cưới.

Giả sử bạn chưa hài lòng với những trang trí đã có ở tổ chức tiệc cưới, và muốn thay thế những mẫu trang trí này làm cho đám cưới đẹp hơn, lung linh hơn, đi theo tính cách hai bạn vào buổi tiệc thì với sự đa dạng, lòng say mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, chúng tôi cùng dịch vụ TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI TRỌN GÓI sẽ biến ước mơ của bạn thành 1t buổi tiệc phong cách, ghi đậm dấu ấn cá nhân. Bên cạnh đó WHITE WEDDING còn cung cấp thêm các khâu trang trí hoa cưới tại nhà như lễ gia tiên, ăn hỏi , tiệc đính hôn, tiệc cá nhân… được tổ chức theo một chủ đề riêng, cùng những ý tưởng, màu sắc được thiết kế riêng dựa trên câu chuyện tình yêu và sở thích riêng của bạn.
shop hoa tươi, hoa cưới điện hoa - điện hoa Việt Nam, điện hoa quốc tế

Thông Tin Liên Hệ

Khu vực các tỉnh thành phía Nam:
Tp HCM: 150 Đinh Tiên Hoàng - Phường ĐaKao - Q.1
Tel: 08.38.201.590 . Hỗ trợ 24/24: 098.537.1080
E: info@hoatuoi1080.com
Khu vực các tỉnh thành phía Bắc:
HN: 2B, Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm
Hotline (24/24) :097.922.9499
E: info@hoatuoi1080.com
Website: www.hoatuoi1080 .com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:37 AM
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com

© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Liên hệ - Chợ thông tin Bất động sản Việt Nam - Lưu Trữ - Lên trên